Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Văn Quyết cùng U23 Việt Nam ra quân tại SEA Games 31

Bé Nguyễn Văn Quân - con trai tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - là người ra sân và thực hiện nghi thức trao bóng cho tổ trọng tài trong trận mở màn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Con cung anh 1

Chiều 5/5, Văn Quân có buổi tập dượt trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để chuẩn bị cho nghi thức tháp tùng tuyển thủ và trao bóng tới tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Đây là trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo tại SEA Games 31, khởi đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng.

Con cung anh 2

Không phải lần đầu xuất hiện trên sân cỏ, nhưng trong một vài khoảnh khắc, Văn Quân vẫn tỏ ra có chút ngại ngùng, bối rối và lo lắng với lần đầu nhận trọng trách to lớn. Dù vậy, sự động viên, dặn dò và chăm sóc từ gia đình, đặc biệt là bố Văn Quyết, đã giúp bé phần nào lấy lại tự tin.

Con cung anh 3

Văn Quân, hay bé Sóc, là gương mặt không mấy xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngay từ nhỏ, bé đã được mẹ đưa tới sân để xem bố thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Chính điều này đã thắp lên ngọn lửa đam mê với trái bóng tròn trong lòng cậu bé chỉ mới hơn 6 tuổi.

Con cung anh 4

Khác với vẻ rụt rè ban đầu, bé Sóc tỏ ra hào hứng khi thể hiện bộ kỹ năng chơi bóng trên sân. Văn Quân thuận chân trái, thích đá tiền vệ cánh và thường xuyên được tập luyện trên sân Hàng Đẫy cùng bố.

Con cung anh 5

Văn Quyết là người truyền cảm hứng và tình yêu bóng đá cho con trai. Đội trưởng của CLB Hà Nội cũng là thần tượng số một trong lòng Văn Quân. Tuy nhiên, khi được hỏi yêu bố hay bóng đá nhiều hơn, bé dí dỏm trả lời: “Đương nhiên là yêu bóng đá rồi. Bóng đá là ước mơ thì mình phải yêu chứ”.

Con cung anh 6

Nói về đam mê của con trai, đội trưởng CLB Hà Nội chia sẻ: “Mọi người cũng biết Quyết là một cầu thủ đã thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm. Việc theo dõi bố hàng ngày trên sân cỏ, sân tập hay qua TV có thể nói đã góp phần nuôi dưỡng ước mơ chơi bóng của Quân từ khi còn nhỏ”.

Con cung anh 7

Văn Quyết chia sẻ việc đồng hành cùng U23 Việt Nam và trao quả bóng chính thức của SEA Games 31 cho tổ trọng tài là niềm vinh dự với gia đình cũng như chính Văn Quân. Anh tin đây sẽ là một kỷ niệm đẹp và mong con trai làm tốt trọng trách được giao.

Con cung anh 8

“Quyết luôn mong muốn Quân có một khát khao và ước mơ để nuôi dưỡng. Ai cũng mong con trai sẽ nối nghiệp bố nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước mắt, Quyết và gia đình chỉ mong Quân sẽ luôn nuôi dưỡng ước mơ và học tập tốt”, tiền đạo khoác áo CLB Hà Nội chia sẻ.

Con cung anh 9

Văn Quân cũng như nhiều bạn nhỏ đều mang trong mình ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và khoác lên màu áo của đội tuyển Việt Nam. Thấu hiểu điều này, nhằm nuôi dưỡng đam mê và khao khát chinh phục trái bóng tròn của trẻ em Việt Nam, Công ty Cổ phần Con Cưng đã khởi động chương trình "Cùng Con Cưng tháp tùng tuyển thủ ra sân".

Con cung anh 10
Chương trình sẽ tuyển chọn 8 bạn nhỏ trong độ tuổi 5-9 trên toàn quốc để ra sân trong các trận bán kết, chung kết môn bóng đá nam và bóng đá nữ, đồng thời thực hiện nghi thức trao bóng cho tổ trọng tài tại SEA Games 31. Với những em bé mang trong mình tình yêu cháy bỏng cùng trái bóng tròn, bước ra sân ở một trận đấu mang tầm cỡ khu vực, hít thở bầu không khí bóng đá sôi động, dưới sân vận động cỡ lớn trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn cổ động viên trên khán đài và hàng triệu người hâm mộ qua màn hình TV là một trải nghiệm vô giá. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về chương trình hoặc tham gia ứng tuyển.

Thạch Thảo - Giang Tuyết Mai

Bình luận

Bạn có thể quan tâm