Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai út không muốn gặp mặt Tạ Đình Phong

Mỗi lần gia đình có ý sum họp, bé Quintus đều khóc, nằng nặc không muốn đi.

Hãng tin Sina đưa tin, Tạ Đình Phong hiện chuyên tâm yêu đương Vương Phi và công việc, không nghĩ đến các con. Bạn bè anh tiết lộ, cũng vì lý do này, quan hệ giữa tài tử 36 tuổi và con không được như xưa.

"Bé Lucas lớn hơn nên cũng không nghĩ quá nhiều nhưng Quintus giờ còn chẳng thiết gặp mặt cha", nguồn tin cho biết.

Con trai khong muon gap Ta Dinh Phong anh 1
Quintus những năm qua vắng bóng cha và đã không còn muốn gặp Tạ Đình Phong. Ảnh: QQ.

Khi cha mẹ ly hôn, Quintus mới hơn 1 tuổi. Quãng thời gian sau đó, cậu bé thường theo mẹ đi khắp nơi, có năm học tại Canada, thời điểm khác lại theo học ở Singapore. Quintus đã quen với việc Tạ Đình Phong không ở bên.

"Cuộc sống không có cha khiến cậu bé 6 tuổi trở nên lạnh lùng với Tạ Đình Phong. Mỗi lần gia đình định tổ chức tiệc sum họp, cậu bé đều khóc, cáu kỉnh và không muốn đi", bạn Tạ Đình Phong kể trên Sina. Cũng theo người này, nửa năm qua, nam diễn viên 36 chỉ gặp con trai đầu - bé Lucas.

"Thành công trong tình yêu và sự nghiệp nhưng Tạ Đình Phong có vẻ là người là cha thiếu tình thương con cái", Sina nhận định.

Con trai khong muon gap Ta Dinh Phong anh 2
Cậu con trai thứ hai của Tạ Đình Phong khóc mỗi khi Bá Chi có ý họp gia đình. Ảnh: Sina.

Tạ Đình Phong, sinh năm 1980, là tài tử hạng A của màn ảnh Hong Kong. Cuộc sống riêng tư của anh khá ồn ào khi khiến cả Vương Phi và Trương Bá Chi đau khổ. Hồi năm 2014, Tạ tái hợp diva Vương Phi sau khi ly hôn Bá Chi.

Nguồn tin gần đây cho biết, cặp đôi chênh lệch 11 tuổi đã có ý tổ chức đám cưới. Tại sự kiện ngày 20/4, trước câu hỏi về "chị dâu tương lai", em gái Tạ Đình Phong vui vẻ: "Tin tưởng vào sự lựa chọn của anh ấy".

Trong khi đó, Trương Bá Chi trước tin chồng cũ kết hôn bình thản nói: "Tôi chúc mừng hạnh phúc của họ".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm