Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Trương Quốc Lập lần thứ 2 bị bắt vì ma túy

Chưa đầy 2 năm sau lần bị bắt đầu tiên, Trương Mặc đã lại phải vào tù.

Sáng 31/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin diễn viên Trương Mặc - con trai của Trương Quốc Lập - bị bắt vì sử dụng chất gây nghiện.

Đây là lần thứ 2, Trương Mặc bị bắt. Lần đầu là vào đêm 30/1/2012 tại Bắc Kinh. Ở thời điểm đó, nam diễn viên 32 tuổi bị tạm giữ 13 ngày. Tuy nhiên, lần này, phía cảnh sát không công bố chi tiết vụ việc về thời gian cũng như địa điểm.

 

Trương Mặc.

Sinh năm 1982, Trương Mặc là con trai của Trương Quốc Lập trong cuộc hôn nhân đầu với La Tú Xuân.  Sau khi cha mẹ ly hôn, Trương Mặc sống với mẹ và tự lập cuộc sống của chính mình. Anh tốt nghiệp Học viện kịch nghệ và theo đuổi nghiệp diễn như cha.

Trương Mặc từng giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải thường niên TVS Vàng, giải diễn viên phụ nổi bật tại liên hoan phim Hình ảnh Trung Quốc,...

Trương Mặc từng có 2 phim đóng chung với cha là Khang Hy vi hành Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Anh cũng là một diễn viên quen mặt của bộ phim Tể tướng Lưu Gù.

Ngoài việc dùng chất gây nghiện, Trương Mặc còn không ít lần gặp rắc rối với pháp luật vì hành hung bạn gái.

Lần trước, khi con trai bị bắt, Trương Quốc Lập đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và hứa sẽ đưa Trương Mặc đi cai nghiện ngay khi có thể.

 

Cha con Trương Quốc Lập trên phim trường và ngoài đời.

H.G

Bạn có thể quan tâm