Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Tom Hanks đập phá khách sạn

Cảnh sát Anh muốn tìm rapper Chet Hanks - con trai tài tử Tom Hanks - để thẩm vấn về căn phòng khách sạn bị anh đập phá.

Tờ Mirror mới đây đưa tin, nhân viên ở một khách sạn gần sân bay Gatwick, Anh Quốc đã gọi cảnh sát sau khi phát hiện ra chiếc TV trong phòng Chet Hanks bị dỡ ra khỏi tường và màn hình bị đập vỡ.

Cha con Tom - Chet Hanks.
Cha con Tom - Chet Hanks.

Nguồn tin tiết lộ với Mirror, con trai của Tom Hanks tiệc tùng và trở về khách sạn vào buổi sáng hôm sau. Tại hộp đêm, Chet nổi giận vì mọi người ở đây không biết anh là con trai của một ngôi sao lớn. “Cậu ta tỏ ra rất thô lỗ khi bắt đầu uống rượu. Cậu ấy liên tục nói ‘Các người có biết tôi là ai không?’ Chẳng ai thèm để ý và điều đó khiến anh ta bực bội. Không ai nhận ra anh ấy là ai”- nguồn tin nói. Khi trở về khách sạn, Chet dẫn theo 3 cô gái PG và một người bạn là diễn viên.

“Lúc ở bãi đỗ xe, anh ta nôn rồi sau đó lên phòng. Chet hỏi các cô gái có muốn lên giường cùng không, nhưng họ không thích. Thế là anh ta bắt đầu gào thét” – nguồn tin cho biết thêm. Người này cũng tiết lộ, Chet Hanks đã hỏi xin ma túy nhưng không ai có khiến rapper trẻ lại càng lớn tiếng. 

Căn phòng mà Chet Hanks thuê ở khách sạn bị đập phá.
Hình ảnh căn phòng mà Chet Hanks thuê ở khách sạn.

Vụ ồn ào khiến các phi công ngụ tại khách sạn than phiền, yêu cầu Chet giữ im lặng. "Tuy nhiên, ngay sau đó là những tiếng đổ vỡ, va đập. Sáng hôm sau, anh ta rời khỏi khách sạn, còn căn phòng thì như bãi rác. Tất cả mọi thứ bị đập vỡ và có mảnh kính vương vãi khắp sàn nhà” - nguồn tin tiếp tục chia sẻ. Khách sạn cho biết căn phòng bị thiệt hại vào khoảng 2.000 USD.

Phía cảnh sát cũng xác nhận họ được thông báo về vụ việc và đang cố gắng liên lạc với Chet Hanks.

Con trai Tom Hanks từng khoe nhiều vũ khí lên trang cá nhân.
Con trai Tom Hanks từng khoe nhiều súng ống trên trang cá nhân.

Chet Hanks là con trai thứ ba của tài tử Tom Hanks. Năm 17 tuổi, anh xuất hiện cùng bố trong bom tấn Kingdom of the Crystal Skull. Rapper 24 tuổi từng có tiền sử nghiện ma túy. 

Cách đây không lâu, Chet gây xôn xao khi chửi tục trên trang Instagram. Ngoài sự nghiệp hip hop, Chet còn điều hành một phòng trưng bày nghệ thuật ở Los Angeles, Mỹ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm