Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai sở hữu 300 triệu USD, mẹ Châu Tinh Trì vẫn mua đồ giảm giá

Châu Tinh Trì sở hữu khối tài sản gần 300 triệu USD, nhưng mới đây, mẹ tài tử được trông thấy đi mua đồ giảm giá.

Ngày 23/10, truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh mẹ của Châu Tinh Trì đi mua sắm một mình ở siêu thị. Bà được nhìn thấy đang lựa chọn đồ trong một cửa hàng giảm giá. 

me Chau Tinh Tri anh 1
Mẹ Châu Tinh Trì đi mua sắm một mình.

Nguồn tin cho biết mẹ của tài tử Hong Kong đã ghé qua rất nhiều cửa hiệu để xem giá cả từng mặt hàng. Sau đó, bà quyết định mua hai đôi tất với giá khuyến mãi chỉ còn 13 USD ở một cửa hàng quần áo giá rẻ. Theo On, mẹ của Tinh Gia chỉ tiêu đúng 26 USD trong một lần mua sắm.

Mẹ của Châu Tinh Trì - Lăng Bảo Nhi năm nay 79 tuổi, ăn mặc giản dị với chiếc váy màu đỏ sẫm, đeo túi xách và mái tóc được cắt ngắn gọn gàng.

Nguồn tin cho hay dù đã sắp bước sang tuổi 80, nhưng bà Lăng trông vẫn rất khỏe mạnh, đi lại nhanh nhẹn. Sự đơn giản, bình dị của bà khiến nhiều người khó có thể nhận ra đó là mẹ của tài tử nổi tiếng, giàu có Châu Tinh Trì.

Khi tài tử Hong Kong lên 7 tuổi, cha mẹ ông ly hôn. Khi đó, mẹ Châu Tinh Trì phải làm đủ mọi việc để có tiền nuôi lớn 2 chị em. Sau khi nổi tiếng, Tinh gia dành toàn bộ số tiền kiếm được để phụng dưỡng mẹ già và chăm lo chị gái. 

Châu Tinh Trì sở hữu khối tài sản kếch xù gần 300 triệu USD. Ngoài ra, ông còn đầu tư kinh doanh một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh mang tên mình ở Hong Kong, đội bóng đá Angel Hong Kong, giao dịch chứng khoán... nhưng lại có cuộc sống giản dị, tiết kiệm.

Ông luôn xuất hiện trong các bộ trang phục cũ kỹ, lỗi thời và thường đi ăn ở quán bình dân hoặc tại nhà. Hàng ngày, Tinh gia luôn đạp xe đi làm để tiết kiệm và tập thể dục. Nếu di chuyển bằng taxi, ông cũng chỉ đi vào đợt taxi giảm giá. 

me Chau Tinh Tri anh 2
Châu Tinh Trì sống tiết kiệm dù sở hữu khối tài sản kếch xù gần 300 triệu USD.

Hiện, ở tuổi 57, Châu Tinh Trì sống cô độc, kín tiếng về đời tư. Gần đây, ông cho biết đã không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình và muốn dành nhiều thời gian để cống hiến cho nghệ thuật. "Tôi đã bước qua độ tuổi 50 và đã hết cơ hội để thực hiện việc kết hôn", nam đạo diễn chia sẻ.

Khi được hỏi về việc sẽ để lại tài sản cho ai sau khi mất, Tinh gia cho hay ông để lại một phần tài sản cho anh chị em trong nhà, phần còn lại sẽ quyên góp từ thiện.

Dàn mỹ nhân đổi đời nhờ đóng phim Châu Tinh Trì giờ sống sao?

"Tinh nữ lang" là những mỹ nhân từng xuất hiện và tỏa sáng nhờ các bộ phim nổi tiếng của Châu Tinh Trì.



Di Hy

Bạn có thể quan tâm