Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai ông trùm giải trí Hong Kong chiều chuộng vợ chưa cưới

Hướng Tả, con trai trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và người đẹp Quách Bích Đình đính hôn vào tháng 3, sau đó cả hai không xa nhau một ngày, thường xuyên đi du lịch.

con trai trum giai tri Hong Kong anh 1
Ngày 20/4, trang Sina chia sẻ một số hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của cặp diễn viên Hướng Tả và Quách Bích Đình. Có thể dễ dàng nhận thấy nụ cười hạnh phúc và những cử chỉ tình cảm mà họ dành cho nhau.
con trai trum giai tri Hong Kong anh 2

Hướng Tả chăm sóc vợ chưa cưới Quách Bích Đình mọi lúc

. Anh thường xuyên ghé đầu vào trò chuyện thân mật với cô, hoặc chỉnh sửa đạo cụ để cô dễ làm việc hơn.

con trai trum giai tri Hong Kong anh 3
Trước đó vào đầu tháng 4, hai người sang Nepan du lịch. Trên trang cá nhân, Hướng Tả thường xuyên cập nhật hình ảnh của chuyến đi từ thiện và những điều anh cùng vợ khám phá về văn hóa Nepan.
con trai trum giai tri Hong Kong anh 4
Mặc dù ăn mặc đơn giản, nhưng có thể thấy họ đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Đôi tay của họ luôn nắm chặt lấy nhau, Hướng Tả không lúc nào xa rời Quách Bích Đình.
con trai trum giai tri Hong Kong anh 5
Người đẹp Tiểu thời đại và chồng tương lai sinh hoạt giản dị, chụp ảnh kỷ niệm tại phòng trọ ở Nepan. Có thể thấy dù không trang điểm kỹ càng, nhan sắc của Quách Bích Đình cũng tỏa sáng và khiến người khác si mê.
con trai trum giai tri Hong Kong anh 6
Quách Bích Đình và Hướng Tả bị phát hiện có quan hệ tình cảm từ cuối năm 2018. Tình yêu của cả hai phát triển nhanh chóng và họ cũng không có ý định giấu giếm công chúng. Khi hẹn hò, hai diễn viên không ngại bị chụp ảnh.
con trai trum giai tri Hong Kong anh 7
Chỉ sau 3 tháng quen nhau, Quách Bích Đình đã chấp nhận lời cầu hôn của con trai ông trùm giải trí Hong Kong. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn ấm cúng tại Đài Loan, quê nhà của nữ diễn viên.
con trai trum giai tri Hong Kong anh 8
Quách Bích Đình không chỉ khiến Hướng Tả phát cuồng mà còn được lòng mẹ của anh. Bà bầu Trần Lam từng trả lời phỏng vấn cho biết rất hài lòng về cô con dâu xinh đẹp: "Con trai tôi và Quách Bích Đình rất hợp nhau. Tôi cũng mong có con dâu đẹp như vậy".
con trai trum giai tri Hong Kong anh 9
Quách Bích Đình ngượng ngùng khi bị hỏi về lễ cưới ở sân bay. Nữ diễn viên sinh năm 1984, sở hữu nhan sắc lai Trung - Mỹ rực rỡ, trẻ trung so với tuổi 35. Cô là người trong mộng của nhiều chàng trai và từng có quan hệ tình cảm với Phùng Thiệu Phong, Seungri, thậm chí còn có tin đồn yêu đồng giới. Tại Trung Quốc, Quách Bích Đình luôn lọt top nghệ sĩ được người đồng tính yêu thích nhất.

Người đẹp U40 khoe nhẫn đính hôn với con trai 'trùm' Hướng Hoa Cường

Tài tử Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường vừa tổ chức lễ đính hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Quách Bích Đình.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm