Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai ‘Người Sắt’ bị bắt vì tàng trữ ma túy

Cậu con trai 20 tuổi của tài tử Robert Downey Jr. bị cảnh sát bắt trong lúc lái xe dưới tình trạng ảnh hưởng của ma túy.

Khoảng 14h20 hôm 29/6, Indio Falconer Downey đang lái xe ở West Hollywood thì bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Theo cảnh sát, Indio – 20 tuổi, con trai của tài tử Robert Downey Jr. và nữ ca sĩ Deborah Falconer, có những biểu hiện đáng ngờ. Khi kiểm tra, cảnh sát tìm thấy cocaine cùng các vật dụng dùng cho sử dụng ma túy và bắt giữ Indio.

Tới trưa ngày 30/6, Indio được thả tại ngoại sau khi nộp 10.250 đôla bảo lãnh.

Con trai của tài tử Robert Downey Jr. - Indio Falconer Downey bị bắt vào cuối tuần qua.
Con trai của tài tử Robert Downey Jr. - Indio Falconer Downey bị bắt vào cuối tuần qua.

Sau khi hay tin con trai bị bắt, “Người Sắt” Robert Downey Jr. ngay lập tức lên tiếng: “Thật không may thói nghiện đã di truyền đến con tôi. Gia đình tôi rất thấu hiểu và sẽ hỗ trợ, chúng tôi chắc chắn sẽ đứng sau giúp đỡ thằng bé để nó trở thành một người tốt”. 

Nam diễn viên 49 tuổi nhắc lại quá khứ khá đen tối của mình. Robert từng phải vào trại cai nghiện ma túy và rượu vào những năm 80 và 90. Năm 2001, Robert trở lại đóng phim và từ đó thường ủng hộ những người có hoàn cảnh giống anh.

Hai bố con Robert trong một kỳ nghỉ.
Hai bố con Robert trong một kỳ nghỉ.

Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên Indio Falconer Downey bị báo chí nhắc đến. Tháng 10 năm ngoái, Indio cũng từng vào trại cai nghiện điều trị chứng lạm dụng thuốc.   Năm 12 tuổi, Indio từng xuất hiện trong bộ phim Kiss Kiss Bang Bang của người bố Robert. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm