Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Michael Jackson tốt nghiệp trung học

Cậu cả Prince Jackson đón ngày kết thúc cuộc đời học sinh bên cạnh người thân trong gia đình.

Cuối tuần qua, Prince Jackson có buổi lễ tốt nghiệp trung học trường Buckley tại Sherman Oaks, California. Các thành viên gia đình Jackson là bà nội Katherine Jackson, cô em gái Paris Jackson, người cô LaToya Jackson và một vài người khác đến chứng kiến bước ngoặt trưởng thành của chàng trai 18 tuổi. 

Prince - con trai lớn của cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong lễ tốt nghiệp trung học với người cô LaToya Jackson.
Prince - con trai lớn của cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson chụp ảnh với người cô LaToya Jackson trong lễ tốt nghiệp trung học .

Trong buổi lễ, khi Prince được gọi lên lấy bằng tốt nghiệp, cả gia đình Jackson đều đứng lên vỗ tay chúc mừng. Riêng cô em gái Paris thể hiện rõ sự vui mừng và tự hào về anh trai. Trên trang cá nhân của LaToya Jackson đăng bức ảnh chụp cùng cháu trai.

Sau cái chết của người bố là ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vào năm 2009, Prince, Paris và cậu em út Blanket Jackson chuyển về sống với bà nội ở gần Los Angeles. Trước đó, 3 đứa trẻ được bố cho học riêng ở nhà. 

Năm 2010, Prince và Paris theo học trường tư nhân Buckley gần với ngôi nhà ở ngoại ô. Hai anh em thường được vệ sĩ đưa đến trường và chờ bên ngoài cho đến khi tan học.

Buckley cũng chính là ngôi trường ông hoàng nhạc pop Michael Jackson sinh thời từng học. 

Anh họ Prince là nam ca sĩ  T.J. Jackson cũng đến dự lễ tốt nghiệp của người em.
Nam ca sĩ T.J. Jackson cũng đến mừng người em họ Prince.

6 năm sau ngày bố mất, các con Michaek Jackson trưởng thành và thay đổi nhiều. Sau khi tốt nghiệp trung học, Prince dự tính tiếp tục con đường học vấn ở trường đại học Loyola Marymount. Còn cô bé Paris 17 tuổi đang hạnh phúc bên bạn trai Chester Castellaw. Hôm 28/5, Paris dẫn người yêu đến buổi công chiếu bộ phim mới Spring Awakening.

Paris khoe bạn trai hôm 28/5.
Paris khoe bạn trai hôm 28/5.

Cũng mới đây, dinh thự kiêm khu vui chơi giải trí Neverland Ranch từng thuộc quyền sở hữu của Michael Jackson vừa được rao bán 100 triệu USD. Năm 2005, Michael đã thế chấp khu đất này với giá 24,5 triệu USD

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm