Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Marcelo chơi trò chuyền bóng bằng đầu cùng dàn sao Real

Cậu con trai 8 tuổi của hậu vệ Marcelo chứng tỏ khả năng chơi bóng thông qua trò chơi đánh đầu vào rổ trong phòng thay đồ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Con trai Marcelo chơi trò bóng chuyền bằng đầu cùng dàn sao Real Cậu con trai 8 tuổi của Marcelo chứng tỏ khả năng chơi bóng thông qua trò chơi đánh đầu vào rổ cùng dàn sao Real Madrid trong phòng thay đồ.

Enzo Vieira, 8 tuổi, trong ngày nghỉ học đã được vào phòng thay đồ để giao lưu cùng các đồng nghiệp của bố Marcelo. Tại đây, cậu bé cùng dàn sao Real Madrid thực hiện trò chơi đánh đầu vào rổ được ưa thích trong thời gian qua.

Con trai của Marcelo khéo léo tung hứng trái bóng bằng đầu với Theo Hernandez, Casemiro, Kiko Casilla, Lucas Vazquez, Luka Modric,...trước khi "ghi bàn" vào một thùng để quần áo sau đường kiến tạo của trung vệ Sergio Ramos.

Sau pha chạm bóng thành công của Enzo, cả phòng thay đồ Real như vỡ òa. Dàn sao đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chạy đến ăn mừng cùng cậu bé.

Con trai Marcelo pho dien tai nang anh 1
Enzo Vieira (áo đỏ) vui đùa bên dàn sao Real Madrid trong phòng thay đồ.

Vieira năm nay 8 tuổi nhưng sớm bộc lộ khả năng chơi bóng được thừa hưởng từ ông bố nổi tiếng. Cậu bé đã lập cú hat-trick trong trận ra mắt đội trẻ Real B vào năm ngoái.

Với mái tóc xù cùng khả năng xử lý bóng điêu luyện, người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm được chứng kiến Vieira tỏa sáng trong màu áo đội một giống như những gì ông bố sinh năm 1988 đang làm.

Trong khi Marcelo sớm gửi con trai vào lò đào tạo Real Madrid để học hỏi thì người bạn thân của anh, Cristiano Ronaldo chỉ đem cậu cả Ronaldo Junior theo học ở Pozuelo - lò đào tạo không mấy danh tiếng tại Tây Ban Nha. Lý do được CR7 đưa ra là không muốn con trai phải chịu áp lực từ việc có ông bố quá nổi tiếng.

Theo học ở lò đào tạo kém danh tiếng, nhưng Ronaldo Junior cũng sớm bộc lộ khả năng chơi bóng. Tháng 6/2017, cậu cả nhà Ronaldo giành cú đúp danh hiệu vô địch và vua phá lưới ở giải trẻ. Bên cạnh đó, Ronaldo Junior cũng thường xuyên lập những siêu phẩm sút phạt, "ngả bàn đèn" thu hút hàng triệu lượt xem trên trang cá nhân của bố.

Pha móc bóng ấn tượng của con trai Ronaldo Cristiano Ronaldo Jr thực hiện pha "ngả bàn đèn" trên sân Bernabeu của Real Madrid cuối tuần qua.

Con trai Ronaldo: ‘Papa, bố đã có nhiều Quả bóng vàng như Messi’

Cristiano Ronaldo san bằng thành tích giành 5 Quả bóng vàng của Lionel Messi. Con trai Ronaldo Junior vui mừng chứng kiến anh được vinh danh trong đêm gala tại Pháp.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm