Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Justin Timberlake giống bố y đúc

Bà xã nam ca sĩ tiết lộ hoàng tử một tuổi Silas là phiên bản tý hon của ông bố điển trai.

Tuần qua, vợ chồng ca sĩ Justin Timberlake – diễn viên Jessica Biel mừng quý tử Silas tròn một tuổi. Buổi tiệc diễn ra ấm cúng, nhỏ gọn với chiếc bánh gato do tự tay Jessica nướng. 

Chia sẻ về 2 bố con trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí People, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết: “Hai bố con rất giống nhau. Thằng bé là phiên bản mini của bố nó. Họ đều thích ngồi trước màn hình xem chơi golf với nhau. Kênh truyền hình duy nhất Silas được phép xem là kênh golf, chương trình này rất thú vị”.

Quy tu Justin Timberlake anh 1
Justin và con trai Silas chăm chú xem golf.

Người đẹp Total Recall chia sẻ thêm: “Họ ngồi trên sofa, nhìn chằm chằm vào màn hình, không hề giao tiếp với nhau. Khi TV bật lên, mọi cử chỉ cũng dừng lại”.

Trước đó, trong thời gian mang thai, Jessica thường cho cậu nhóc trong bụng nghe nhạc của bố mình. “Silas thích nhạc của bố nó, tôi muốn nó nghe thật nhiều. Tôi đến xem khoảng 40-50 concert của anh ấy trong thời gian mang bầu”.

Quy tu Justin Timberlake anh 2
Vợ chồng Justin - Jessica chơi golf.

Gần đây, Justin tham gia diễn xuất trong bộ phim The Devil and the Deep Blue Sea do vợ làm nhà sản xuất. Nói về cương vị chủ - tớ trên trường quay cùng chồng, Jessica nói: “Anh ấy làm việc hiệu quả hơn khi được tự mình được quyết định. Ý tôi là dù là sếp anh ấy nhưng tôi không hề có tác phong đó. Vì thế mối quan hệ công việc của chúng tôi suôn sẻ”.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm