Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Huỳnh Kesley khiến HLV Giọng hát Việt nhí 'chiến tranh'

Con trai Huỳnh Kesley tham gia Giọng hát Việt nhí với phần thi hấp dẫn, khuấy động sân khấu. Kelvin được 3 đội HLV lựa chọn.

Màn rap của con trai Huỳnh Kesley ở Giọng hát Việt nhí Trước thí sinh tiềm năng Kelvin Huỳnh Alves, 3 đội huấn luyện viên đều sử dụng quyền đặc biệt. Song, chiến thắng thuộc về Vũ Cát Tường và Hưng Cao, đội Hoài Anh trắng tay.

Sang tập 4 của Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 24/1, mỗi đội huấn luyện viên (HLV) còn một quyền đặc biệt. Trước sự xuất hiện của thí sinh tài năng Kelvin Alves, các cặp HLV đã tung hết quyền chặn và khóa âm.

Kelvin Alves là con trai của HLV, cựu cầu thủ bóng đá người Việt gốc Brasil Huỳnh Kesley Alves. Ngoài âm nhạc, cậu bé cũng đam mê bóng đá giống cha. Cậu đang chơi bóng cho lớp năng khiếu của một học viện bóng đá.

Tháng 12/2020, Huỳnh Kesley Alves đưa U13 Bình Dương vô địch giải U13 quốc tế Việt Nam - Nhật Bản 2020. Đây là chức vô địch đầu tiên của ông ở cương vị huấn luyện. Ông được HLV Henrique Calisto triệu tập vào đội tuyển Việt Nam năm 2009.

Con trai Huỳnh Kesley bùng nổ trên sân khấu

Kelvin Alves là thí sinh kết thúc tập 4. HLV Huỳnh Kesley cùng gia đình đến chương trình ủng hộ con trai. Cậu bé mở màn tiết mục theo phong cách bình luận viên bóng đá với các cầu thủ là BigDaddy, Hồ Hoài Anh và Hưng Cao. Ý tưởng mới mẻ của thí sinh khiến các đội HLV thích thú và phấn khích.

Với tiết mục Tình yêu nước ngọt, Kelvin bùng nổ về năng lượng trình diễn và tự tin khuấy động sân khấu. Thí sinh rap trên beat trap mạnh mẽ, cực ngầu, flow hấp dẫn.

Các HLV bấm nút chọn rất sớm. Thậm chí, trước thí sinh tài năng, 3 đội quyết định dùng hết quyền đặc biệt. Hồ Hoài Anh bấm chặn BigFamily (BigDaddy, Emily). Ngược lại, BigDaddy cũng bấm chặn Lưu Hương Giang nhưng chậm hơn đối thủ nên bị mất cơ hội.

Cùng lúc, Vũ Cát Tường bấm nút khóa âm đội Hồ Hoài Anh. Nam huấn luyện viên tỏ ra "bàng hoàng" khi biết tin đàn em tước mất quyền thuyết phục thí sinh của đội mình.

Con trai Huynh Kesley thi Giong hat Viet nhi anh 1

Thí sinh Kelvin Alves được 3 đội HLV yêu thích. Ảnh: Giọng hát Việt nhí.

Ngay khi thí sinh kết thúc phần thi, các huấn luyện viên nam lên sân khấu cùng cậu bé chơi bóng. Con trai của HLV Huỳnh Kesley Alves cũng thể hiện nhiều kỹ năng đá bóng và nhận được những tràng pháo tay của HLV lẫn khán giả.

Nắm ưu thế trong cuộc tranh giành, Vũ Cát Tường thuyết phục thành công Kelvin Alves và có thêm một thí sinh tài năng về đội.

Thí sinh nữ được khen ngợi kỹ năng melodic rap

Tiểu Bình, 13 tuổi thể hiện ca khúc Nhà đông anh em. Lý giải lý do chọn bài hát, Tiểu Bình cho biết gia đình cô bé cũng đông thành viên và luôn vui vẻ, quậy phá. Là chị 2 trong gia đình 4 anh chị em, Tiểu Bình muốn thể hiện tinh thần nhà đông con vừa vui và cũng rất yêu thương nhau.

Ngoài chất giọng hay cùng chiều cao như người mẫu, Tiểu Bình là thí sinh có kỹ năng melodic rap tốt nhất nhì cuộc thi năm nay. Melodic rap là thể loại đang thịnh hành trên thị trường âm nhạc thế giới và gần đây được chú ý ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải rapper nào cũng thể hiện tốt melodic rap.

Con trai Huynh Kesley thi Giong hat Viet nhi anh 2

Tiểu Bình chọn về đội Hồ Hoài Anh. Ảnh: Giọng hát Việt nhí.

Lưu Hương Giang bước lên sân khấu ngay sau khi Tiểu Bình hoàn thành phần thi. Huấn luyện viên khuyên thí sinh đứng thẳng lưng và nói thêm: “Con có dáng đẹp nhưng phải thẳng lưng lên để chuẩn bị xem chiến tranh đây này".

“Con là một trong những thí sinh hát, rap tốt nhất năm nay. Về chuyên môn, chú rất thích con. Không phải do 3 đội chọn mà chú khen ngợi. Giọng hát của con bắt mic và là một tài năng âm nhạc nhưng còn thiếu kỹ năng trình diễn. Con chưa thu hút người khác về phần nhìn”, Hồ Hoài Anh nhận xét.

Hưng Cao khen ngợi khả năng melodic rap của thí sinh. “Chú rất ấn tượng về khả năng melodic rap của con. Đây là thể loại rất mới. Để con làm được điều đó cần có sự cảm nhận tốt về flow, nhịp và có cả sự cảm nhạc", rapper đánh giá.

“Cách nhấn nhá trong melody rất hay. Flow khi hát cũng rõ ràng. Điểm yếu duy nhất của con là khả năng trình diễn", Vũ Cát Tường tiếp tục.

Tiểu Bình chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến các HLV còn lại tiếc nuối.

Cậu bé Việt kiều Đức thần tượng Đen Vâu, rap giống Hưng Cao

Khoa Minh sinh sống 8 năm ở Đức. Một năm trước, thí sinh trở về Việt Nam và bắt đầu viết rap. Khoa Minh yêu thích Đen Vâu và hy vọng một ngày được đứng trên sân khấu cùng đàn anh. Khoa Minh tự sáng tác bài dự thi dựa trên những khó khăn, trải nghiệm trong một năm trở về Việt Nam.

Chàng trai 14 tuổi rap toàn bộ phần thi. Thí sinh có chất giọng bắt mic, lôi cuốn dù phát âm tiếng Việt chưa tốt. Điểm lôi cuốn trong phần thi là flow và beat nhạc hiện tại, hấp dẫn.

Hưng Cao đánh giá Khoa Minh là thí sinh tài năng. Nhưng rapper không bấm chọn với lý do: “Tôi muốn một thí sinh mạnh như thế này trở thành đối thủ của đội tôi. Tôi rất muốn được đứng trên sân khấu lớn. Tôi rất vui nếu thí sinh chịu một chút ảnh hưởng từ tôi làm được điều đó”.

Con trai Huynh Kesley thi Giong hat Viet nhi anh 3

Phong cách của Khoa Minh mang màu sắc giống Hưng Cao. Ảnh: Giọng hát Việt nhí.

Vũ Cát Tường nhận xét Khoa Minh có điểm tương đồng với Hưng Cao về phong cách, lối rap. Cô khen ngợi chàng trai 14 tuổi.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh tiếp lời: "Người tài năng mới viết được bài rap như thế, dù sao 14 tuổi còn rất nhỏ. Có thể cháu mong đợi trở thành thí sinh của 2 rapper kia. Nhưng chú tin đây là một cái duyên. Chú nghĩ chú đủ tự tin và nhiệt huyết để tìm ra hướng đi tốt nhất cho cháu".

Trước chia sẻ của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bênh vực: “Chú Hồ Hoài Anh khiêm tốn thôi. Chú ấy làm giám đốc âm nhạc của King of Rap thì không có lý do gì để không định hướng được cho cháu”.

Khoa Minh trở thành thành viên tiếp theo trong đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Kết thúc tập 4, mỗi đội có 8 thí sinh. Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt được phát sóng vào tuần sau.

Vũ Cát Tường phạm quy ở Giọng hát Việt nhí

Bị Hồ Hoài Anh dùng nút khóa âm, nhưng Vũ Cát Tường vẫn nói. MC Thành Trung nhắc nhở hành động của nữ huấn luyện viên là phạm quy.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm