Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai HLV The Voice Mỹ suýt chết đuối

Usher Raymond V đã suýt mất mạng khi chơi ở bể bơi sau nhà.

Con trai HLV The Voice Mỹ suýt chết đuối

Usher Raymond V đã suýt mất mạng khi chơi ở bể bơi sau nhà.

Usher và hai cậu con trai trên ghế nóng The Voice.

Cảnh sát Atlanta cho biết, chiều 5/8, cậu con trai 5 tuổi của Usher đang chơi ở bể bơi thì bị vướng vào ống dẫn nước. Người giúp việc đã cố gắng nhưng cũng không thể giải thoát cậu bé. May mắn là tại thời điểm đó vẫn có 2 người đàn ông đang làm việc ở nhà và đã được gọi đến giúp đỡ một cách kịp thời.

Khi cậu bé được đưa lên mặt đất, một người đã nhanh chóng thực hiện hồi sức cấp cứu. Khi bác sĩ và cảnh sát đến, cậu bé bị hôn mê nhưng vẫn còn hơi thở. Ngay sau đó, Usher Raymond V đã được chuyển đến bệnh viện nhi của Atlanta.

Usher Raymond V là một trong 2 cậu con trai của Usher trong cuộc hôn nhân với Tameka Foster. Cặp đôi này kết hôn năm 2007 và ly dị 2 năm sau đó. Usher đã có một cuộc chiến pháp lý kéo dài với vợ và cuối cùng cũng giành được quyền nuôi hai cậu con trai vào năm ngoái.

Sự việc Usher Raymond V suýt chết đuối xảy ra khi mà cách đây chưa đầy 1 năm, gia đình Usher đã phải trải qua một chuyện đau lòng khác. Đó là sự ra đi của Kile Glover - cậu con trai 11 tuổi mà Tameka Foster có trước khi kết hôn với Usher - sau một vụ tai nạn tàu thuyền.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm