Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai giết mẹ rồi quăng xác xuống giếng

Sau khi sát hại mẹ của mình, nghịch tử Dương đã lấy bao tải cuốn xác rồi ném xuống giếng để phi tang.

Con trai giết mẹ rồi quăng xác xuống giếng

Sau khi sát hại mẹ của mình, nghịch tử Dương đã lấy bao tải cuốn xác rồi ném xuống giếng để phi tang.

Chiều 3/7, cơ quan CSĐT công an H.Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) cho biết đã xác định hung thủ giết bà Lê Thị Cử (58 tuổi, ngụ thị trấn Plei Kần, H.Ngọc Hồi) rồi ném xác xuống giếng phía sau nhà là Nguyễn Mạnh Dương (34 tuổi), con trai bà Cử.

Trước đó, ngày 2/7, người thân cho biết bà Cử mất tích hơn 10 ngày nay. Nghi ngờ bà gặp chuyện không lành nên mọi người tổ chức đi tìm. Khi tới cái giếng nằm phía sau nhà, mọi người nghe mùi hôi bốc lên nên thì hoảng hốt phát hiện xác bà này nằm dưới giếng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an H.Ngọc Hồi cùng cơ quan CSĐT Công an Kon Tum đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân. Qua điều tra, lực lượng chức năng nhận thấy con trai bà Cử là Nguyễn Mạnh Dương cùng vợ là Lê Thị Tuyết có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã mời về trụ sở làm việc. Biết khó có thể che giấu tội ác của mình, Dương khai nhận đã giết mẹ rồi bỏ vào bao tải ném xác xuống giếng.

Theo người dân, Dương đã nhiều lần hành hung mẹ của mình, cơ quan chức năng địa phương cũng đã phạt cảnh cáo. Khi Dương lập gia đình, bà Cử chia cho mảnh đất để ra ở riêng. Nhưng hơn nửa năm trở lại đây, nghịch tử bán lấy tiền rồi cùng vợ sang Đăk Lăk làm ăn, được một thời gian lại trở về xin mẹ cho ở nhờ.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra làm rõ.

K.L

Theo Infonet
 

K.L

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm