Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Foden gây chú ý trong lễ nâng cúp của Man City

Ronnie Foden cố gắng mở một chai champagne trong khi bố đang chụp hình cùng đồng đội tối 19/5.

Man City vo dich anh 1

Sau chiến thắng 3-1 trước West Ham trên sân Etihad, Man City chính thức trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa thứ 4 liên tiếp, điều ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể làm được cùng Man Utd ở thời kỳ đỉnh cao.

Man City vo dich anh 2

Trong 7 mùa gần nhất, Man City nâng cúp đến 6 lần. Chỉ có Liverpool của Jurgen Klopp mới ngăn cản được sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải 2019/20.

Man City vo dich anh 3

Phil Foden mới 23 tuổi nhưng giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, con số còn nhiều hơn các huyền thoại như Wayne Rooney, John Terry,...

Man City vo dich anh 4

Trong khi bố mải mê nâng cúp, Ronnie, con trai của Foden cố gắng mở một chai champagne nhưng không thành công. Hành động đáng yêu của cậu bé gây sốt trên MXH.

Man City vo dich anh 5

Man City kết thúc mùa giải với chức vô địch cùng 2 giải thưởng cá nhân quan trọng, đó là giải cầu thủ hay nhất Premier League cho Foden và giải Vua phá lưới năm thứ 2 liên tiếp cho Erling Haaland. Foden chạm đỉnh phong độ với 19 bàn thắng, 8 kiến tạo, trong khi Haaland tiếp tục tỏa sáng với 27 pha lập công, đi kèm với đó là 5 đường chuyền thành bàn.

Man City vo dich anh 6

Hàng thủ vững chắc là một trong những yếu tố giúp Man City giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Kyle Walker đã có quyết định đúng đắn khi không rời Etihad để sang Bayern Munich vào đầu mùa giải.

Man City vo dich anh 7

Sẽ rất lâu nữa mới xuất hiện một đội bóng có thể phá kỷ lục của thầy trò Pep Guardiola.

Man City vo dich anh 8

Khi Pep Guardiola đến Premier League, Sir Alex Ferguson từng cảnh báo: "Thành công ở Anh chưa bao giờ dễ dàng". Chỉ trong 8 năm, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chứng minh Sir Alex đã sai lầm với 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh chỉ trong 8 mùa dẫn dắt Man City.

Man City vo dich anh 9

Với lực lượng đồng đều, trẻ trung xen lẫn kinh nghiệm ở mọi tuyến, Man City đủ sức thống trị bóng đá Anh thêm nhiều mùa giải.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man City vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp

Rạng sáng 20/5, Man City đánh bại West Ham 3-1 để bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh trước sự ganh đua của Arsenal.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm