Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai David Beckham âu yếm bạn gái trên thảm đỏ Cannes

Brooklyn Beckham tình cảm khi xuất hiện bên người mẫu Hana Cross trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng 10/2018.

Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 1
Tối 21/5 (theo giờ địa phương), Brooklyn Beckham và bạn gái người mẫu Hana Cross trở thành hai vị khách đặc biệt trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72. Họ tới tham dự buổi chiếu phim Once Upon A Time In Hollywood. Trước ống kính truyền thông, con trai David Beckham liên tục có cử chỉ tình cảm dành cho bạn gái.
Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 2
Brooklyn Beckham và Hana Cross hẹn hò từ tháng 10/2018. Hana Cross sinh năm 1997, là người mẫu tự do. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m và từng là gương mặt quảng cáo của các thương hiệu có tiếng.
Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 3
Khoảnh khắc ngọt ngào khi con trai David Beckham hôn bạn gái trên thảm đỏ. Trước Hana Cross, anh chàng sinh năm 1999 từng hẹn hò Madison Beer, nhạc sĩ Lexy Panterra, diễn viên Emma Montagu và người đẹp Chloe Grace Moretz. Trong đó, cuộc tình lệch tuổi nhất là với Lexy Panterra. Cặp đôi chênh nhau 10 tuổi.
Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 4
Hana Cross nhận được tình cảm từ gia đình bạn trai. Cô cũng có mối quan hệ tốt với các em trai của Brooklyn. Cô còn là người được Victoria Beckham tin tưởng. Hana Cross tiết lộ thường chia sẻ với Victoria Beckham về thời trang. Mối quan hệ của Brooklyn và Cross từng bị đồn rạn nứt vào tháng 4.
Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 5
Không thực sự nổi tiếng như người cha danh thủ nhưng Brooklyn luôn hút sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.
Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 6
Vẻ đẹp cá tính của Hana Cross. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh với lông mày rậm, đôi môi dày và làn da nâu khỏe khoắn. Cô được nhận xét có vẻ ngoài giống Victoria Beckham ngày trẻ.
Brooklyn Beckham tinh cam ben Hana Cross anh 7
Hana Cross và bạn trai có mặt tại Cannes vào chiều 21/5. Ngay sau đó, hai người góp mặt trong sự kiện thảm đỏ ra mắt phim.

Sao nữ TQ còn gì sau màn mặc hở sốc, bị gọi là gái mại dâm ở Cannes

Công chúng Trung Quốc luôn gay gắt với những nữ nghệ sĩ tìm kiếm sự nổi tiếng bằng chiêu trò trên thảm đỏ Cannes. Những nghệ sĩ này bị đào thải khỏi showbiz ngay sau đó.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm