Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai 17 tuổi tết tóc giống David Beckham

Trong lần xuống phố mới đây, Romeo Beckham được nhìn thấy cá tính với kiểu tóc dreadlock giống cha khi còn trẻ.

Hôm 23/10, Daily Mail đưa tin Romeo Beckham đi mua sắm cùng mẹ và em trai Cruz ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Chàng trai 17 tuổi thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu tết tóc, đeo hoa tai kim cương xuống phố.

Hình ảnh này làm gợi nhớ tới David Beckham. Năm 2003, cựu danh thủ người Anh đã xuất hiện với mái tóc dreadlock tương tự khi tham gia khóa huấn luyện cùng đội tuyển chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu tại Bồ Đào Nha.

Dưới bài báo của Daily Mail, nhiều độc giả khen vẻ điển trai và sành điệu của Romeo hiện tại. Có nhận xét cho rằng dù để tóc giống cha nhưng gương mặt chàng trai 17 tuổi sở hữu nhiều đường nét giống mẹ hơn.

Một người bình luận: "Cậu ấy khá đẹp trai. Vẻ đẹp này khiến trái tim của biết bao cô tan chảy đây". Người khác góp ý: "Romeo cần chút hình xăm để trông hầm hố và cá tính hơn nữa".

Sinh năm 2002, Romeo là con trai thứ hai của David và Victoria Beckham. Quý tử nổi tiếng được khen điển trai, hiền lành và ít nói nhất trong nhà.

Hiện, chàng trai tuổi 17 đang học tại trường Wetherby dành cho nam ở London. Sở thích của Romeo là chơi cùng động vật, cậu có một chú chó cưng tên Logan. Ngoài ra, Romeo còn dành phần lớn thời gian chơi quần vợt - môn thể thao được con trai cựu danh thủ người Anh xác định là đam mê từ nhỏ.

Con trai cựu thành viên Spice Girls từng có cơ hội tập luyện cùng hai vận động viên nổi tiếng thế giới là Kyle Edmunds và Caroline Wozniacki. Romeo cũng chơi bóng đá nhưng tỏ ra không hứng thú lắm với bộ môn này.

Romeo Beckham tet toc anh 3
Romeo Beckham được cho là đang hẹn hò bạn gái Mimi Moocher.

Về chuyện tình cảm, tờ The Sun từng xác nhận Romeo Beckham hẹn hò ngôi sao Stranger Things Millie Bobby Brown hồi tháng 3. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng về chuyện này.

Hồi giữa tháng 9, quý tử nhà Beckham tình tứ với người mẫu Mimi Moocher trên đường tới nhà hàng ăn mừng Victoria ra mắt thành công bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang London (Anh). Mối quan hệ của cả hai được cho là trên mức bạn bè. 

Con trai 17 tuổi của David Beckham có bạn gái mới?

Romeo Beckham được cho là đang hẹn hò cô gái 17 tuổi tên Mimi Moocher. Mới đây, cả hai cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc tối ở Anh.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm