Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai 17 tuổi của David Beckham hào hứng vì cao hơn bố

Khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật David Beckham, Romeo không quên so sánh chiều cao với ông bố nổi tiếng.

David Beckham sinh nhat anh 1

David Beckham đón sinh nhật tuổi 45 vào ngày 2/5. Trên trang cá nhân, cậu con trai thứ hai Romeo đăng ảnh chúc mừng cùng lời nhắn gửi ngọt ngào: "Con yêu cha rất nhiều, chúc cha có một ngày tuyệt vời nhất". Điều thú vị là Romeo vẫn không quên trêu chọc ông bố nổi tiếng về chiều cao. Cậu viết: "Xin lỗi vì con chính thức cao hơn cha rồi".

David Beckham sinh nhat anh 4

Victoria Beckham cũng mới chia sẻ một video ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc theo năm tháng của David Beckham bên gia đình. Bà mẹ bốn con viết: "Chúc mừng sinh nhật ông bố tuyệt vời. Em và mọi người yêu anh nhiều". Nhiều fan đã tạm quên những lùm xùm gần đây của gia đình Beckham để gửi lời chúc đến cựu ngôi sao bóng đá.

David Beckham sinh nhat anh 5

Nhiều ý kiến khen David Bekcham ở tuổi 45 vẫn phong độ, bảnh bao. Đó là lý do anh các nhãn hàng chọn anh làm gương mặt đại diện ngay cả khi đã giải nghệ. Anh và bà xã Victoria xây dựng hình ảnh gia đình kiểu mẫu hạnh phúc, được công chúng ngưỡng mộ.

David Beckham sinh nhat anh 8

Đây là bức ảnh được David Beckham chia sẻ lại trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào năm ngoái. Sau hai thập kỷ, cặp sao vẫn gắn bó bền chặt bất chấp tin đồn ly hôn. Victoria từng chia sẻ họ chọn cách bỏ ngoài tai những điều vô nghĩa để sống bình thường. Song, điều khiến cô buồn phiền là tin đồn lại ảnh hưởng đến những người xung quanh, nhất là các con của họ.

David Beckham sinh nhat anh 9

Dù công việc kinh doanh thời trang của Victoria liên tục thua lỗ, cả hai sở hữu khối tài sản kếch xù trị giá hàng trăm triệu USD cùng nhiều bất động sản. Vic-Beck vẫn là một trong những cặp sao Hollywood giàu có, quyền lực nhất hiện nay.

Victoria Beckham bị chỉ trích khi mở bán bộ sưu tập mới

Vợ cựu danh thủ David Beckham bị chỉ trích là người tham lam khi mở bán bộ sưu tập mới. Trước đó, công chúng phẫn nộ vì cô lợi dụng chính sách trợ cấp để trả lương cho nhân viên.

Phương Ly

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm