Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt M-night: Ngày hội dành riêng cho sinh viên

Một ngày hội cuồng nhiệt, một sự kiện hoành tráng dành riêng cho sinh viên mang tên M-Night sắp diễn ra và được các bạn trẻ quan tâm.

Chương trình mang thông điệp “I’m possible - Tôi có thể” như chính tinh thần và sức trẻ của các bạn sinh viên không ngại những khó khăn, thử thách ở tương lai phía trước.

Ngày hội M-Night sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2014.

M-Night mang lại gì?

Một sân chơi kiến thức, M-Night mang đến cho bạn các hội thảo chuyên đề: Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thực tế về thương hiệu, hội thảo khám phá tiềm năng của bản thân. Từ đó giúp bạn thiết kế nghề nghiệp tương lai. Ngoài ra, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ doanh nghiệp sẽ giúp các bạn có thêm hành trang ứng dụng ngay trên giảng đường và vận dụng cho tương lai sau này. Không những thế, M-Night còn có những suất học bổng cho sinh viên xa nhà ăn Tết và tạo cơ hội để các bạn đến gần hơn với kiến thức bằng 14 phần học bổng với tổng giá trị lên đến 75 triệu đồng từ trung tâm đào tạo Mar World.

Một sân chơi thực tế - Xu hướng flea market đã không còn xa lạ và M-Night cũng sẽ là một địa điểm hoàn hảo để mua những gì bạn cần hoặc bán những gì bạn có. Bạn yêu thích những món handmade xinh xắn, nghiện ăn vặt và cực thích những trò chơi đầy kịch tích không kém phần hấp dẫn thì không nên bỏ qua chương trình quá sức “hot” này. Chưa kể tham gia với M-Night bạn sẽ được trải nghiệm cơ hội kinh doanh thực tế với những gian hàng được cho thuê với giá “cho không biếu không”. Điều kiện là chỉ cần bạn là sinh viên và muốn trải nghiệm thực tế.

Chương trình ca nhạc hoành tráng với những gương mặt rất quen thuộc: chàng Bắp Ngô Kiến Huy, cô bạn Hàn Quốc sõi tiếng Việt Hari Won, bộ ba Trúc Nhân - Thảo Nhi - Phạm Toàn Thắng, ca sĩ xinh đẹp Thái Tuyết Trâm, cặp bài trùng Karik và OnlyC của bài hit “Anh không đòi quà”, nhóm hài Chuồn Chuồn Giấy… với sự dẫn dắt của Hot VJ Nam Hee của YanTV sẽ hòa cùng không khí tưng bừng tại đêm hội, cùng nhau đếm lùi để chia tay năm 2014 và chào đón năm 2015.

Hẹn gặp tại M-Night

Chương trình được tổ chức vào ngày 31/12/2015 từ 15h đến thời khắc đầu tiên của 2015 tại cơ sở 3 Đại học Tài Chính - Marketing, Số 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM. Bạn đừng quên theo dõi fanpage M-Night để cập nhật những thông tin nóng hổi từ chương trình.

Chương trình có rất nhiều khách mời: Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Thảo Nhi…

Bạn đã sẵn sàng đến với M-Night chưa? Đăng ký vé ngay tại đây hoặc liên hệ hotline 0944296302 (đặt vé)/ 0969899154 (gian hàng M-Night Flea market).

Chương trình được đồng hành cùng các nhà tài trợ Lipton, TH true MILK, Mar World…

Bạn có thể quan tâm