Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt HTC One Max và HTC One M7 Dual SIM

Theo thông tin mới nhất từ HTC, hai mẫu máy mới của hãng sẽ đến tay người dùng với mức giá rất hấp dẫn.

Năm 2014,  HTC One M7 làm mưa gió trên thị trường ở phân khúc cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế tuyệt đẹp và những tính năng độc đáo, giúp dòng điện thoại này đạt được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế tiên phong về đổi mới của HTC trên thị trường smartphone. Nay việc sở hữu một chiếc smartphone dòng One không còn là niềm mơ ước.

Cả hai sản phẩm HTC One Max và HTC One M7 Dual SIM đều được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600, 1.7GHz. Máy ảnh sau HTC UltraPixel với cảm biến BSI, vi xử lý hình ảnh HTC ImageChip chuyên dụng, ống kính 28 mm, khẩu độ f/2.0, đèn flash thông minh năm cấp độ tự động, quay video Full HD 1080p với HDR video. Máy ảnh trước: 2,1 megapixel, ống kính góc rộng 88° với khả năng chụp ngược sáng HDR, quay video Full HD 1080p. Bên cạnh đó là ứng dụng chụp ảnh HTC Zoe kèm nhiều tính năng thú vị luôn mỉm cười, Chụp liên tục và Gỡ bỏ đối tượng… và tính năng Video Highlights thú vị giúp dựng video nhanh chóng.

HTC One Max - phá vỡ mọi giới hạn

Xuất hiện vào năm 2013, được xem là chiếc phablet duy nhất thuộc dòng One, HTC One Max tạo ấn tượng ngay lập tức bởi phẩm chất "max" thể hiện rất mạnh mẽ trong thiết kế và tính năng: màn hình lớn 5,9 inch, độ phân giải full HD cực kỳ sắc nét giúp người dùng cảm thấy thật sự thỏa mãn với tất cả các tác vụ: lướt web, xem hình ảnh, xem phim, chơi game…

Một điểm "max" nữa của chiếc smartphone này là 2 loa stereo kép mặt trước đi kèm bộ khuếch đại cho âm thanh cực đại, lớn hơn 73% so với loa ngoài của những điện thoại khác vào thời điểm ra mắt mà vẫn vô cùng trung thực, sống động. Công nghệ HTC BoomSoundTM cũng được ứng dụng trong HTC One Max giúp người dùng tận hưởng âm thanh hoàn hảo ở dải âm cao hoặc trầm.

Điểm nhấn độc đáo nhất trên One Max chính là cảm biến vân tay phía sau lưng máy, giúp bảo mật thiết bị an toàn cũng như tiết kiệm thời gian truy cập vào các ứng dụng thường dùng.

HTC One M7 thêm tiện dụng với phiên bản 2 SIM

Năm 2013, HTC One M7 đã mang lại thành công lớn cho HTC khi giành được một danh sách dài những giải thưởng về thiết kế và tính năng, trong đó nổi bật nhất là Huy chương vàng về thiết kế và đổi mới tại Triển lãm công nghệ Computex Đài Bắc 2013 và Thiết bị di động, điện thoại di động và máy tính bảng tốt nhất năm 2013 của GSMA. One M7 lần này trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản Dual SIM - bản nâng cấp về độ tiện dụng so với chiếc One M7 trước đó.

Điểm khác biệt duy nhất của One M7 Dual SIM so với đàn anh chính là khả năng hoạt động 2 SIM 2 sóng cùng lúc, vô cùng thuận tiện cho những người dùng bận rộn và cần quản lý việc liên lạc với 2 tài khoản khác nhau. Ngoài ra, tất cả các đặc điểm nổi trội về thiết kế và tính năng đều được giữ lại trọn vẹn.

HTC One M7 Dual SIM có mặt tại thị trường Việt Nam với màu bạc.

Cho đến thời điểm này, có thể nói hiếm có dòng sản phẩm nào vượt qua được One M7 về dáng vẻ sang trọng, thanh lịch, từ chất liệu nhôm cho đến thiết kế nguyên khối không gờ nối với những đường cong quyến rũ. Chính chiếc One M8 - sản phẩm chủ đạo trong năm 2014 của HTC cũng được phát triển từ đường nét thiết kế thanh mảnh nhưng cứng cáp của HTC One M7. Một trong những ưu điểm được quan tâm nhiều nhất ngay từ khi M7 xuất hiện trên thị trường chính là màn hình 4,7 inch với khả năng hiển thị màu sắc chân thực, sống động và vẫn rõ nét ngay khi dùng điện thoại dưới nắng trời và loa stereo BoomSound.

Nếu bạn vẫn đang ấp ủ mơ ước sở hữu một chiếc HTC thuộc dòng One, đây là thời điểm tuyệt vời để sắm ngay HTC One Max với giá chỉ 8.990.000 đồng hoặc HTC One M7 Dual SIM với mức giá hấp dẫn chỉ 8.590.000 đồng.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm