Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt đi tìm 10 chàng đẹp trai nhất thế giới

Ngay khi tung tích của chàng hoàng tử đẹp trai Mutaib bị lộ diện, cư dân mạng tiếp tục sôi sục săn và tìm nhan sắc những chàng hoàng tử đẹp trai nhất thế giới.

Cơn sốt đi tìm 10 chàng đẹp trai nhất thế giới

Ngay khi tung tích của chàng hoàng tử đẹp trai Mutaib bị lộ diện, cư dân mạng tiếp tục sôi sục săn và tìm nhan sắc những chàng hoàng tử đẹp trai nhất thế giới.

Với nhan sắc đẹp hoàn hảo, sức quyến rũ của các chàng hoàng tử không chỉ lan toả tại quê nhà, họ còn luôn khiến cả thế giới phải mê hoặc. Cũng chẳng có gì khó hiểu khi Hoàng tử Mutab, cháu trai vua Faisal (Ả - rập) từng đứng đầu top 10 Hoàng tử đẹp trai nhất thế giới.

Dưới đây là Top 10 hoàng tử đẹp trai nhất thế giới:

Hoàng tử Mutaib là cháu trai của vua Faisal (Ả rập). Nhiều người khẳng định, vẻ đẹp của Mutaib hoàn hảo như một bức tượng và đẹp từ trong trứng đẹp ra.

Hoàng tử Hamdan của Dubai: Hoàng tử Sheikh Hamdan Mohammed Maktoum sinh ngày 13/12/1982, là thái tử vương quốc Dubai và thường được biết tới với tên gọi Sheikh Hamdan. Tốt nghiệp ĐH về kinh tế tại London (Anh), vị hoàng tử này được mệnh danh là "người làm tan nát" bao trái tim thiếu nữ.

Hoàng tử Carl Philip: Carl Philip được tán dương như là chàng hoàng tử đa tài khi vừa biết bóng đá, trượt tuyết, bơi lội và đua xe.

Hoàng tử Harry của nước Anh: Trong khi hoàng tử William đã kết hôn và sinh hạ 1 bé gái thì hoàng tử Harry vẫn độc thân . 28 tuổi, Harry cũng là một trong những hoàng tử đào hoa và điển trai bậc nhất thế giới.

Hoàng tử Pierre Casiraghi của Monaco: Sinh năm 1987 và từng học quản lý kinh tế quốc tế tại ĐH Bocconi ở Milan. 

Hoàng tử Amadeo của Bỉ và Áo: Sinh năm 1986, tốt nghiệp trường kinh tế tại London năm 2008, Amadeo đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và hiện là quân dự bị thuộc lực lượng vũ trang Bỉ. 

Hoàng tử Felix của Luxemborg: Sinh năm 1984, hoàng tử Felix là con trai thứ 2 của đại công tước Luxemborg, Grand Duke Henri.

Hoàng tử Phillipos của Hy Lạp: Sinh năm 1986 vừa tròn 27 tuổi, Phillipos là con trai của vua Constantine II và hoàng hậu Anne-Marie. Hoàng tử Phillipos thu hút sự chú ý của các thiếu nữ trên khắp thế giới không những vì thân thế hoàng gia mà còn vì vẻ đẹp như các vị thần Hy Lạp của mình.

Hoàng tử Badr Jafar - là hoàng tử của Vịnh Ba Tư. Badr Jafar là giám đốc điều hành của Tập đoàn Dầu khí Crescent và cũng là tỷ phú Dubai xa hoa với những buổi tiệc tùng, quà tặng siêu đắt tiền cho các buổi hẹn hò với các chân dài.

Hoàng tử Wenzeslaus của Liechtenstein (1 vùng thuộc Bỉ). Anh là một trong những hoàng tử nổi tiếng của châu Âu nhờ thân thế hoàng gia và do việc hẹn hò với người mẫu nóng bỏng Adriana Lima của Victoria’s Secret.

 Theo VnMedia

 

 Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm