Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con người thật của 'ngựa chứng' Balotelli

Cô đào bốc lửa từng cả gan làm tan nát trái tim "ngựa chứng" - Tabby Brown - đã tiết lộ với báo chí rất nhiều bí mật về cầu thủ ngỗ ngược vừa cập bến AC Milan.

Con người thật của 'ngựa chứng' Balotelli

Cô đào bốc lửa từng cả gan làm tan nát trái tim "ngựa chứng" - Tabby Brown - đã tiết lộ với báo chí rất nhiều bí mật về cầu thủ ngỗ ngược vừa cập bến AC Milan.

Trong một bài phỏng vấn với tờ The Mirror, tình cũ của Balotelli đã trải lòng về tình yêu của cô với một trong những ngôi sao bóng đá "hot" nhất hành tinh, từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Người đẹp cũng khẳng định chuyện "đường ai nấy đi" của họ không phải là lý do khiến "ngựa chứng" nói lời tạm biệt với Man City. Từ lâu, "cậu bé hư" đã nung nấu ý tưởng sẽ trở về Ý thi đấu.

Cựu mẫu Play Boy - Tabby Brown - tâm sự về tình cũ với trên mặt báo.

Dù nhận được mức lương hậu hĩnh 120.000 bảng khi khoác áo Man xanh nhưng Balotelli tâm sự với Tabby rằng anh cảm thấy không thoải mái khi ở Manchester. Ngôi sao này ghét thời tiết ẩm ướt tại Anh và lo sợ một ngày mình sẽ mất "ngai vàng" tại câu lạc bộ này. Tiền đạo 22 tuổi vẫn luôn nghĩ tới một ngày mình sẽ được chào đón như một "người hùng" tại đội bóng mới.

Và giờ đây, mong ước đó đã trở thành sự thực. Trở về Milan, Balotelli được chào đón như một "ông hoàng" bằng "rừng" biểu ngữ, pháo sáng và những bài hát rộn ràng của các cổ động viên. Màn đón tiếp này thực sự khiến tiền đạo người Italia cảm thấy hạnh phúc. Để đáp lại "tấm chân tình" này, Mario đã "nổ súng" ngay trong ngày đầu tiên khoác áo câu lạc bộ mới.

"Giấc mơ đã trở thành hiện thực" của Balotelli.

Đây không phải là lần đầu tiên "cậu bé hư" có những phản ứng trước việc lo sợ mất vị trí độc tôn của mình. Trước đây, Balotelli từng phản ứng ra mặt với Người đặc biệt khi cho rằng mình không được coi trọng. Cầu thủ ngỗ ngược còn khiến đồng đội và người hâm mộ "điên tiết" vì ném áo thi đấu đầy "bất mãn" khi đội nhà đại thắng trước Barca. Khi đó, Balotelli cũng chọn cho mình giải pháp tương tự: đầu quân cho một câu lạc bộ mới.

"Cậu bé hư" sẽ ra đi khi "ngai vàng" bị lung lay.

Lãng mạn nhưng kiêu căng, hào phóng nhưng trẻ con, nhân ái nhưng hay xấu hổ là những tính từ mà mẫu Play boy sử dụng để miêu tả về "phẩm chất" của cựu ngôi sao của Man City sau 7 tháng yêu thương mặn nồng.

Tabby nói: "Đối với cả thế giới này, Mario là một cầu thủ giàu có, một tài năng trên sân cỏ và là một kẻ ngạo mạn, ngông cuồng. Thế nhưng với tôi, anh ấy là người nhạy cảm, đáng yêu và rụt rè. Dù bạn không tin đi chăng nữa nhưng thỉnh thoảng Mario khiến tôi nghĩ tới những cậu bé đang tuổi mới lớn. Bản chất của anh ấy rất tốt nhưng vì cái tôi quá lớn cộng với tính cách nóng nảy khiến Mario luôn vướng phải scandal".

Với cô bồ cũ Tabby, "ngựa chứng" là một con người hoàn toàn khác.

"Khác với suy nghĩ ban đầu rằng con người anh ta chẳng có gì tốt đẹp, tôi đã yêu Mario. Anh ấy từng nói muốn chúng tôi ổn định và lập gia đình. Thế rồi tôi phát hiện ra anh ấy có con với người yêu cũ, rồi hàng loạt những "phi vụ" tiệc tùng với các cô gái khác, những người mà Mario luôn gọi là "bạn". Vì thế, tôi quyết tâm kết thúc tất cả vào tháng 11. Mario không tin vào tai mình, anh ấy nghĩ có thể dùng những lời có cánh để mang tôi về. Nhưng khi kế hoạch thất bại, Mario đã thực sự tức giận và bối rối".

"Thật ra đó chỉ là cảm giác hụt hẫng mà Balotelli chưa từng nếm trải khi anh ấy luôn là người chủ động chấm dứt với những người con gái khác. Mario đã quá quen với thói muốn gì được nấy rồi", người đẹp khẳng định.

Cặp đôi đã có 7 tháng yêu thương mặn nồng.

Tabby tiết lộ cặp đôi quen nhau qua Facebook. Ban đầu, người đẹp rất "dị ứng" với những trò lố của Balotelli. Cô nàng thẳng thừng nói "không" với thợ săn tình ái. Thế nhưng, "ngựa chứng" rất bình tĩnh đối đáp rằng cô phải có thời gian để hiểu hơn về con người anh. Dần dần, sau những lần tâm sự thân mật, mẫu Playboy đã bị chinh phục bởi sự thông mình và óc hài hước của anh chàng.

"Tôi tự hỏi tại sao không cho anh chàng này một cơ hội. Sau này, khi yêu nhau rồi, tôi có hỏi Mario lý do khiến anh ấy kiên trì "trồng cây si" đến vậy. Bạn biết sao không? Mario thành thật trả lời vì tôi là cô gái đầu tiên dám nói "không" với anh ấy", cô nàng tâm sự.

Balotelli quyết tâm chinh phục người đẹp vì dám cả gan từ chối mình.

Cựu mẫu Playboy còn khẳng định Balotelli không hề phung phí tiền như mọi người vẫn tưởng. Cô nói: "Anh ấy rất cẩn trọng trong việc chi tiêu. Mario không quá nuông chiều các em vì sợ chúng hư. Mario cũng sợ mọi người nghĩ anh ấy đổi tiền lấy bạn. Một người bạn của anh ấy nói với tôi rằng một nửa lương của Mario được dùng vào việc từ thiện".

Cô đào bốc lửa tâm sự rằng mình vẫn còn rất yêu tình cũ "lập dị" nhưng không chắc rằng Balotelli cũng như vậy. "Ngựa chứng" nghĩ rằng Tabby phản bội mình để chạy theo nam ca sỹ Trey Songz. Cô nói: "Trey và tôi chỉ là bạn tốt. Sau khi tôi nói lời chia tay, anh ấy đã nhìn thấy một bức ảnh của chúng tôi trên Facebook. Anh ấy cảm thấy đau đớn và không thể chấp nhận được chuyện mình bị "đá". Thế nhưng đó chỉ là cảm giác khi lòng tự trọng bị tổn thương".

Cuối buổi phỏng vấn, người đẹp hy vọng tình cũ Balotelli sẽ cảm thấy hạnh phúc tại câu lạc bộ mới.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm