Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn lốc mua sắm đồng hồ thời trang

Khi xu hướng thời trang ngày một phát triển, phụ kiện cũng được chú trọng hơn, đặc biệt là đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã là món phụ kiện vô cùng quen thuộc với cả phái nam lẫn phái nữ. Không chỉ đơn giản là thời trang, đồng hồ còn giúp bạn khẳng định phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Dù là đến công sở, khi dạo phố hay khi dự tiệc, những chiếc đồng hồ cũng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo giúp trang phục của bạn thêm phần ấn tượng.

Thời trang công sở

Với các chàng trai công sở, chiếc đồng hồ có thể được xem là vật “bất ly thân”. Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, những chiếc đồng hồ không chỉ giúp thể hiện đẳng cấp, mà còn mang đến cá tính thời trang nổi bật cho người dùng.


Thể thao năng động

Dành cho những chàng trai thể thao năng động, đồng hồ dây kim loại với thiết kế ấn tượng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo giúp bạn thể hiện cá tính của chính mình. Nổi bật với sự sáng tạo và tinh xảo trong từng được nét, những chiếc đồng hồ thể thao còn mang đến sức hút thật mạnh mẽ.

Sang trọng và đẳng cấp với đồng hồ mạ vàng

Với công nghệ mạ vàng hiện đại của Nhật Bản, những chiếc đồng hồ thời trang càng trở nên có giá trị hơn rất nhiều. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đồng hồ mạ vàng còn là sự lựa chọn giúp thể hiện đẳng cấp trong mọi trường hợp.

Nữ tính và điệu đà

Không chỉ tạo được sức hút bằng cá tính thời trang, những chiếc đồng hồ nữ còn mang đến vẻ ngoài thật nữ tính và điệu đà cho các bạn gái. Với những gam màu nhẹ nhàng như; trắng, hồng, xanh... các bạn gái sẽ thật dễ dàng chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý để mix cùng trang phục hằng ngày.

Cặp đôi hoàn hảo

Thật ý nghĩa khi bạn chọn đồng hồ cặp đôi để dành tặng cho một nửa yêu thương còn lại của mình. Với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc, những chiếc đồng hồ đôi sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự chọn lựa mới mẻ.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Casioshop đặc biệt khuyến mãi giảm giá tất cả sản phẩm đồng hồ nữ Casio chính hãng. Bên cạnh đó, Casioshop cũng có thêm những ưu đãi thật hấp dẫn:

+ Tặng phiếu mua hàng đồng giá 1.999.000 đồng tất cả đồng hồ nữ Casio chính hãng.

+ Tặng thêm 12 tháng bảo hành chính hãng.

+ Tặng thêm 1 lọ nước hoa hiệu Sabrina hoặc Latino.

+ Tặng thêm mã số thẻ quà tặng trị giá 200.000 đồng khi mua hàng lần tiếp theo hoặc giới thiệu bạn bè mua hàng.

+ Tặng thêm gói dịch vụ bảo hành cao cấp trong 12 tháng đầu sử dụng.

Xem thêm các mẫu đồng hồ tại: http://www.123mua.vn/casioshop.vn

Tư liệu: Casio

Bạn có thể quan tâm