Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Whitney Houston bị đồn đã qua đời

Theo tin từ bệnh viện Peachtree Christian Hospice, con gái cố danh ca Whitney Houston nhiều khả năng đã từ trần.

Bobbi Kristina Brown, con gái diva Whitney Houston, có khả năng đã từ trần hôm 14/5 (theo giờ địa phương). Thông tin này xuất hiện khi bên ngoài trung tâm chăm sóc sức khỏe nơi cô điều trị xuất hiện một chiếc lều trắng ngay cửa ra vào. 

Chiếc lều trắng bí ẩn được đồn đoán để bí mật đưa thi thể nữ ca sĩ ra khỏi bệnh viện.

Lễ tân của trung tâm này chia sẻ với trang RadarOnline: "Trong ngày thứ 4 vừa qua, không có bất cứ bệnh nhân nào qua đời", nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin về tình trạng sức khỏe của Bobbi.

Chiếc lều bí ẩn được dựng lên vào cuối buổi chiều. Sau sự kiện ảnh Bobbi trong giai đoạn hấp hối bị bán cho giới truyền thông, gia đình đã thuê bảo vệ kiểm soát an ninh cho cả tòa nhà, đặt biệt là phòng bệnh của cô.

Cô ruột Bobbi phủ nhận cáo buộc nhà nội đã bán ảnh cô hôn mê trên giường bệnh để trục lợi. Bà nói bất kỳ người thân nào thường xuyên vào thăm nữ ca sĩ cũng có thể là thủ phạm.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất những người thân bên ngoại được phép vào thăm Bobbi. Ngoài ông Bobby Brown - bố của ca sĩ trẻ, gia đình nhà nội không được phép tới thăm Bobbi. Ông  Brown cũng chia sẻ số phận con gái hiện nay "nằm cả trong tay Chúa".

Bạn bè của gia đình Whitney Houston tiết lộ, họ đã chuẩn tâm lý cho "cái chết không thể tránh khỏi" từ khi Bobbi rơi vào trạng thái sống thực vật hơn nửa năm trước.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm