Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Vua Tây Ban Nha gây sốt tại chung kết Euro

Sofia, con gái thứ 2 của Vua Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong lễ nâng cúp cùng tuyển quốc gia.

cong chua Tay Ban Nha anh 1

Trước trận chung kết EURO 2024, CĐV phát hiện một cô gái xinh xắn xuất hiện cùng Vua Felipe VI trên khán đài Olympiastadion.

cong chua Tay Ban Nha anh 2

Cô gái có nụ cười rạng rỡ này là Infanta Sofia. Sofia là con gái thứ hai của Vua Felipe VI và Vương hậu Letizia. Hiện cô xếp thứ 2 trong dòng kế vị ngai vàng của Vương quốc Tây Ban Nha, sau chị gái là Leonor, Nữ thân vương xứ Asturias.

cong chua Tay Ban Nha anh 3

Dù mới 17 tuổi, mọi cử chỉ của Sofia đều toát lên khí chất Hoàng gia.

cong chua Tay Ban Nha anh 4

Sau trận chung kết, Sofia cùng cha xuống chung vui cùng tuyển Tây Ban Nha. Cô gái năm 2007 bẽn lẽn khi cùng Vua Felipe VI chạm vào chiếc cúp vô địch châu Âu.

cong chua Tay Ban Nha anh 5

Tại Tây Ban Nha, danh xưng công chúa dành cho người thừa kế vương miện. Vì vậy, chỉ có chị gái của Sofia, Leonor được gắn với danh xưng này. Đến năm 18 tuổi, Sofia có thể được trao tặng danh hiệu Nữ công tước.

cong chua Tay Ban Nha anh 6

Sofia nhiều lần xuất hiện cùng chị gái Leonor trong các sự kiện của Hoàng gia Tây Ban Nha. Leonor từng được đồn có tình cảm với tiền vệ Gavi nhưng cả hai đã không đến với nhau.

cong chua Tay Ban Nha anh 7

15/7 là ngày vui với thể thao Tây Ban Nha. Chỉ vài giờ trước khi đội tuyển bóng đá nam đăng quang EURO, tay vợt Carlos Alcaraz cùng giành chức vô địch Wimbledon, sau chiến thắng trước Djokovic.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Dàn khách VIP chứng kiến chiến công lịch sử của Tây Ban Nha

Rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội), nhiều huyền thoại, chính trị gia nổi tiếng có mặt tại SVĐ Olympiastadion để chứng kiến Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm