Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương

Mới 11 tuổi, con gái út của NSND Hồng Vân đã sở hữu nét đẹp thanh tú giống mẹ ngày trẻ. Nhiều người còn nhận xét cô bé có nhan sắc giống với những người đẹp Việt Trinh, Diễm Hương.

Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 1
Bên cạnh con gái Xí Ngầu (Nguyễn Ngô Hoàng Châu) vừa đi lấy chồng năm 2018, Hồng Vân còn có cô con gái út tên Lê Ngô Bảo Châu, tên ở nhà là Bí Ngô. Bảo Châu là kết tinh tình yêu của Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh. 
Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 2
Hồng Vân sinh con gái út khi đã 40 tuổi. Đến nay, Bảo Châu đã bước sang tuổi 11. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh con gái. 
Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 3
Cô bé được thừa hưởng những đường nét thanh tú từ mẹ. Nhiều người nhận xét Bảo Châu có nét đẹp cổ điển, giống những diễn viên điện ảnh đình đám một thời như Việt Trinh hay Diễm Hương. Bảo Châu được dự đoán sẽ trở thành hot girl trong tương lai. 
Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 4
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bảo Châu sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và nhảy. Cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường. Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh luôn có mặt trong những buổi diễn của con gái tại trường. Bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân từng tiết lộ bản thân bất ngờ với khả năng diễn xuất của con gái.
Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 5
NSND Hồng Vân tiết lộ quan điểm không cho con gái đóng phim hay diễn sân khấu chuyên nghiệp sớm để Bảo Châu tập trung cho việc học. Thỉnh thoảng, Bảo Châu được tham gia một số chương trình cùng mẹ. 
Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 6
Hồng Vân cũng tiết lộ con gái rất thích nấu nướng, thường tìm kiếm công thức làm bánh cho bố mẹ ăn. Vợ chồng đạo diễn Lê Tuấn Anh định hướng cho con theo học trường quốc tế và sẽ đi du học sau khi tốt nghiệp THCS giống anh chị.
Con gai ut Hong Van cang lon cang xinh dep anh 7
Con gái lớn và con trai Khôi Nguyên đều đang ở nước ngoài, vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân ở cùng con gái út tại Việt Nam.

NSND Hồng Vân lần đầu kể lời dặn dò của Lê Công Tuấn Anh trước khi mất

Hơn 20 năm kể từ ngày diễn viên tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh qua đời, NSND Hồng Vân lần đầu chia sẻ câu chuyện xúc động về bạn diễn trong một chương trình truyền hình.

Yên Chi

Bạn có thể quan tâm