Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Triệu Vy càng lớn càng giống mẹ

Bé gái Tiểu Tứ Nguyệt nhà "Én nhỏ" không có phong cách điệu đà, dáng vẻ độc lập hơn hẳn.

Sina cho hay, Triệu Vy và con gái Tiểu Tứ Nguyệt xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc) vào trưa 28/10. Cô không đi cùng trợ lý, đeo khẩu trang né tránh ống kính. Nhiều phóng viên có mặt cho rằng, bé Tiểu Tứ Nguyệt càng lớn càng giống mẹ với đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Triệu Vy và Tiểu Tứ Nguyệt tại sân bay Bắc Kinh. Cô bé 5 tuổi ngày càng đáng yêu.
Triệu Vy và Tiểu Tứ Nguyệt tại sân bay Bắc Kinh. Cô bé 5 tuổi ngày càng đáng yêu.

Đây là lần hiếm hoi cô công chúa 5 tuổi lộ diện bên mẹ. Nói về con gái nhỏ, Triệu Vy tâm sự bé chủ động, độc lập và không có tính điệu đà.

"Từ bé, con gái đã sống hiếm khi có mẹ ở bên để nũng nịu. Tôi thường đi theo đoàn làm phim, con gái ở nhà một mình. Nhưng con chưa bao giờ khóc, mè nheo đòi mẹ. Có lúc tôi cũng thấy mình đã trở thành diễn viên có trách nhiệm tận tâm nhưng là người mẹ còn thiếu sót" - cô nói.

Nhiều người cho rằng bé Tiểu Tứ Nguyệt càng lớn càng giống mẹ.
Nhiều người cho rằng bé Tiểu Tứ Nguyệt phong cách tự tin.

Nữ diễn viên chia sẻ, Tiểu Tứ Nguyệt bám bố hơn mẹ và rất mong sớm có em. "Nhưng hiện tôi chưa nghĩ đến chuyện có thêm em bé nữa".

Triệu Vy kết hôn với thương gia Huỳnh Hữu Long. Nguồn tin Sina cho hay, vợ chồng Én nhỏ ngày càng giàu có. Gần đây nhất, cả hai thu về 200 triệu NDT nhờ thương vụ mua bán cổ phiếu của Alibaba và Youku, Toudu. Tuy nhiên, Triệu Vy phủ nhận thông tin này.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm