Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Trần Thị Quỳnh ngơ ngác trong lễ thôi nôi

Tối 24/2, gia đình Hoa khôi thể thao 2007 đã có bữa tiệc mừng con gái đầu lòng tròn một tuổi rất ấm áp và giản dị.

Con gái Trần Thị Quỳnh ngơ ngác trong lễ thôi nôi

Tối 24/2, gia đình Hoa khôi thể thao 2007 đã có bữa tiệc mừng con gái đầu lòng tròn một tuổi rất ấm áp và giản dị.

Trần Thị Quỳnh hạnh phúc bên chồng con.

Bé Cherry - tên thật là Bùi Lam Phương - tuy đã được mẹ đưa đi dự rất nhiều sự kiện nhưng vẫn chưa quen với ống kính máy ảnh và đám đông. Chính bởi lý do đó, xuyên suốt bữa tiệc sinh nhật của mình, Cherry lúc nào cũng tròn xoe đôi mắt nhìn ngắm mọi người. Bên cạnh đó, cô nhóc thỉnh thoảng còn trốn vào lòng bố mẹ để tránh ống kính và gần như chẳng chịu cười nói với bất cứ ai.

Điều đặc biệt là Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh không mời bất cứ nhân vật nổi tiếng nào tham gia bữa tiệc mừng con gái tròn 1 tuổi dù cô là người khá quảng giao. Cô chia sẻ muốn tổ chức một sự kiện nhỏ trong phạm vi gia đình để tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Cô nhóc Cherry khá nhút nhát nên chỉ thích được quanh quẩn bên bố mẹ trong suốt bữa tiệc sinh nhật mình.

Mới sinh con được 1 năm nhưng hiện tại, Trần Thị Quỳnh đã lấy lại được vóc dáng thon thả thuở con gái. Trong giai đoạn mang bầu Cherry, Trần Thị Quỳnh đã tăng tới 21kg. Sau đó, cô vẫn ăn uống, bồi bổ để có sữa con bú. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, "năng lượng Cherry" - theo cách gọi của bà mẹ trẻ này - đã giúp cô giảm cân một cách ngoạn mục dù vẫn chưa cai sữa cho con. 

Trần Thị Quỳnh từng chia sẻ, bí quyết của cô chính là ăn uống thật khoa học và tập thể thao đều đặn. Ngay từ sau khi sinh hơn 1 tháng, người đẹp này đã tới phòng tập thể thao bắt đầu chế độ tập luyện nhẹ nhàng, nhằm giữ dáng thon gọn, săn chắc. Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ thường lỏng lẻo, nên việc tập luyện đem lại những hiệu quả bất ngờ khi vòng hai rất nhanh chắc lại và trở về bình thường.

Dù có khá nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí nhưng Trần Thị Quỳnh chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc gia đình ấm cúng nhân dịp Cherry tròn 1 tuổi.

Cô nhóc chưa quen với ống kính máy ảnh nên cứ mở to mắt, ngơ ngác nhìn mọi người.

Vì muốn đảm bảo sức khoe cho cục cưng, Trần Thị Quỳnh cương quyết nuôi con bằng sữa mẹ dù biết cách đó có thể ảnh hưởng tới vóc dáng của mình. Hiện tại, cô khéo léo kết hợp chế độ dinh dưỡng và luyện tập để đảm bảo Cherry có đủ sữa mẹ mà thân hình mình vẫn mảnh mai, thon thả.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm