Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái tới xem Thảo Trang - Phan Thanh Bình thi nhảy

Cô nhóc Cherry cũng có mặt trong trường quay để cổ vũ ba mẹ ở đêm thi đầu tiên của "Bước nhảy hoàn vũ" vào tối 4/1, tại TP.HCM.

Vợ chồng chàng cầu thủ Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang là trường hợp đặc biệt nhất của 5 mùa BNHV. Đây là lần đầu tiên khán giả được theo dõi 2 vợ chồng cùng tham gia thi đấu dancesport.
Trong đêm thi đầu tiên, đôi vợ chồng này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả đặc biệt là con gái cưng. Cô nhóc Cherry được người thân trong gia đình đưa tới trường quay xem ba mẹ thi đấu.
Thảo Trang từng thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Tuy nhiên, cô không may mắn lọt vào ngôi nhà chung để tranh tài cùng các người mẫu trẻ khác. Hiện tại, Thảo Trang đã đầu quân cho ông bầu Khắc Tiệp và đang từng bước chứng minh khả năng của mình trên sàn catwalk Việt.
Ở phía hậu trường, Phan Thanh Bình đặc biệt quan tâm tới vợ. Anh liên tục có mặt bên cạnh và hỏi xem Thảo Trang có cần mình giúp đỡ gì không.
Bạn nhảy của Phan Thanh Bình xinh đẹp và gợi cảm không kém bà xã anh.
Thu Thủy và bạn nhảy Daniel rất thân thiết. Ở phía hậu trường, anh chàng vũ công người Bulgaria thậm chí còn nghịch ngợm, lấy mái tóc dài của nữ ca sĩ giả làm râu.
Atanas vốn đã qua quen thuộc với Ốc Thanh Vân khi cô làm MC cho BNHV. Chính bởi vậy, cặp đôi không ngừng trêu chọc, đùa vui trước khi bước ra sân khấu.
Ngân Khánh được bạn nhảy đặc biệt quan tâm. Để trấn an nữ ca sĩ, chàng vũ công ngoại quốc không ngần ngại ôm và đặt lên má Ngân Khánh một nụ hôn ngọt ngào. 
Diễm My 9X tranh thủ tự sướng khi làm tóc để lưu giữ kỷ niệm cho đêm thi đầu tiên. Cô nhận được nhiều lời khen vì cách nhảy và diễn rất tự tin.
Là đối thủ ở vòng đối đầu nhưng Hoàng Mập và Phan Thanh Bình lại khá thân thiết.
Thu Thủy và Ngân Khánh bên bạn nhảy. Hai nữ ca sĩ gợi cảm được đánh giá là những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch ở mùa giải này.
Tim quấn quýt bên cô nàng Vicki. Hiện tại bà xã nam ca sĩ là Trương Quỳnh Anh đang bận rộn với việc ghi hình phim chiếu Tết nên không thể có mặt ở trường quay để cổ vũ anh.
Trà My Idol có phần thẹn thùng khi sánh đôi với bạn nhảy điển trai.
Diễn viên hài Hoàng Mập luôn khiến khán giả chú ý bởi thân hình to quá khổ.
10 cặp thí sinh của BNHV thân thiết chụp ảnh chung trước khi chương trình bắt đầu.
Biên đạo múa Trần Ly Ly tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo của BNHV mùa thứ năm. Gần đây, Ly Ly liên tiếp xuất hiện trên truyền hình. Chị vừa hoàn thành công việc cầm cân nảy mực ở cuộc thi nhảy Got to dance cách đây vài tuần.
Đây là lần thứ 5 Khánh Thi ngồi ghế nóng BNHV. Cô chia sẻ ước mơ khán giả sẽ quan tâm nhiều tới yếu tố kỹ thuật khi xem các ngôi sao trổ tài khiêu vũ hơn.
Á quân của mùa giải thứ 2 - Thủy Tiên - sẽ làm giám khảo trong hai đêm thi đầu tiên. Nữ ca sĩ Kiss me luôn đưa ra những nhận xét sắc sảo nhưng vẫn rất đồng cảm với các thí sinh.
Đây là lần đầu tiên kiện tướng dancesport Hồng Việt ngồi ghế nóng của BNHV. Nhiều khán giả kỳ vọng anh sẽ đem lại cho chương trình những bất ngờ thú vị như Chí Anh từng làm được trong 3 mùa giải đầu tiên.
Quán quân và á quân của mùa giải 2013 xúng xính rủ nhau đi xem đêm mở màn. Yến Trang được phân công đảm trách nhiệm vụ MC xuyên suốt chương trình năm nay cùng Nguyên Khang. Trong khi đó, khán giả đang háo hức chờ Ngô Kiến Huy tái xuất với vai trò khách mời.
Người đẹp không tuổi Diễm My diện đồ của NTK Đỗ Mạnh Cường khi đi xem bạn bè đồng nghiệp thi nhảy.
Ca sĩ trẻ Nukan Trần Tùng Anh cũng góp mặt ở hàng ghế khách mời.

G.A. Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm