Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Suti tuổi 16 cao vượt bố

Suti - con gái út của nhạc sĩ Minh Khang và người mẫu Thúy Hạnh - được khen xinh xắn, cao ráo ở tuổi 16.

con gai Thuy Hanh anh 3

Sau 9 năm tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? cùng bố Minh Khang, Suti (tên thật Lê Gia An) được khen trổ mã xinh xắn, ra dáng thiếu nữ, gương mặt đẹp. Người mẫu Thúy Hạnh bày tỏ sự tự hào và thường xuyên chia sẻ ảnh của các con trên trang cá nhân.

con gai Thuy Hanh anh 10

Nhiều dân mạng gợi ý Thúy Hạnh cho ái nữ tham gia cuộc thi nhan sắc trong tương lai. Song người mẫu cho biết để con phát triển tự nhiên, tự lựa chọn con đường mình mong muốn. Dù Suti hay Suli theo đuổi lĩnh vực nào thì bố mẹ cũng luôn ủng hộ.

con gai Thuy Hanh anh 11

Suli - Suti mặc váy hoa đồng điệu với mẹ. Theo chia sẻ, Suti có năng khiếu vẽ, chơi đàn và có niềm yêu thích với thời trang. Từ bé, Suti đã tự chọn những món đồ yêu thích mà không nhờ mẹ trợ giúp.

con gai Thuy Hanh anh 12

Hình ảnh Suti và bố Minh Khang trong Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 1. Thời điểm đó, Suti khiến khán giả thích thú với gương mặt đáng yêu. Đây cũng là cô bé được khen ngợi ngoan và lạc quan trong chương trình vì không có tính giận lỗi lâu, luôn chủ động xin lỗi, bắt chuyện với các anh chị lại vô cùng hồn nhiên, thân thiện. Ảnh: FB Bui Thuy Hanh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Con gái Vương Phi gây bất ngờ ở tuổi 18

Lý Yên được nhận xét trưởng thành, cá tính ở tuổi 18. Cô hiện du học ở Thụy Sĩ và có cuộc sống sang chảnh.

Ta Dinh Phong canh cao nguoi ham mo hinh anh

Tạ Đình Phong cảnh cáo người hâm mộ

0

Tạ Đình Phong đã gọi điện cho người phụ trách nhóm người hâm mộ và yêu cầu không được nói xấu Vương Phi, nếu không sẽ cắt đứt liên hệ. Cách hành xử của nam diễn viên gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm