Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái The Rock nối nghiệp đô vật

Con gái lớn của Dwayne ‘The Rock’ Johnson đã quyết định nối nghiệp gia đình khi ký hợp đồng với công ty WWE. Quyết định này khiến nam diễn viên vô cùng tự hào.

Trong một cuộc đối thoại trực tuyến gần đây với Jimmy Fallon, Dwayne ‘The Rock’ Johnson đã tiết lộ việc con gái mình – Simone Alexandra Johnson (18 tuổi) – đã ký hợp đồng với công ty World Wrestling Entertainment (WWE), tổ chức đấu vật chuyên nghiệp nơi The Rock từng hoạt động trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

“Con bé đã ký hợp đồng với WWE, điều này khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng”, nam diễn viên 48 tuổi chia sẻ. “Với tôi, trước hết đó là một niềm tự hào khi con gái muốn nối nghiệp mình. “Dùng từ ‘nối nghiệp’ nghe có vẻ cường điệu, nhưng, quan trọng hơn cả là con bé muốn nhen lên ngọn lửa của riêng mình. Nó đã trở thành người trẻ tuổi nhất từng ký hợp đồng với WWE trong suốt lịch sử của công ty”.

Dwayne ‘The Rock’ Johnson anh 1

Là ông bố của ba cô con gái, The Rock luôn cho thấy mình là một người cha mẫu mực.

Ngôi sao của bộ phim Jumanji: The Next Level cũng cho biết, Simone đã luyện tập chăm chỉ từ khi mới 16 tuổi để chuẩn bị cho kế hoạch trở thành một đô vật chuyên nghiệp.

“Con bé đã luyện tập rất chăm chỉ. Một cách thầm lặng, không để ai biết, trên sàn đấu, bị đánh đấm và quăng quật, chịu tất cả những vết bầm tím và chấn thương để theo đuổi ước mơ… Simone đã rất kiên trì, và tôi vô cùng, vô cùng tự hào về nó” – ông bố hãnh diện cho hay.

Simone không phải người duy nhất trong gia đình Johnson nối nghiệp cha mình. Ông của cô, Rocky Johnson và cụ nội Peter Maivia cũng là những đô vật chuyên nghiệp. Cả hai người đều được vinh danh trên Hall of Fame của WWE. Rocky Johnson vừa qua đời vào ngày 15/1, hưởng thọ 75 tuổi.

Dwayne ‘The Rock’ Johnson anh 2

The Rock và con gái cả Simone trong sự kiện ra mắt phim Rampage (2018)

Hồi tháng 2 vừa qua, Simone đã chia sẻ bức ảnh chụp mình trong chiếc áo phông WWE màu xám ướt mồ hôi trên Instagram, bày tỏ sự phấn khích khi được tham gia vào WWE. “Gửi cô bé với niềm say mê đấu vật và thường tự nhủ ‘một ngày kia mình cũng sẽ giống như họ’, chúng ta đã thành công” – đoạn mô tả đi kèm bức ảnh viết.

WWE là công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng. Dwayne ‘The Rock’ Johnson từng là đô vật thuộc quản lý của công ty trong giai đoạn từ 1996 tới 2004 và được mệnh danh là một trong những đô vật vĩ đại nhất.

Diễn viên ‘Top Gun 2’ phải học lái máy bay

Để có được những cảnh quay chân thực nhất cho “Top Gun: Maverick”, Tom Cruise buộc dàn diễn viên trẻ của phim tham gia những khóa huấn luyện bay khắc nghiệt.

'Cướp biển vùng Caribbean' sẽ đi về đâu nếu không có Jack Sparrow?

Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer thừa nhận mình không biết liệu Johnny Depp có quay trở lại trong “Pirates of the Caribbean 6” hay không.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm