Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái siêu mẫu của huyền thoại Paul Gascoigne

Bianca Gascoigne là con gái riêng của vợ cũ Paul Gascoigne nhưng lại thân thiết và dành tình cảm nhiều cho người cha dượng lắm tài nhiều tật.

Con gai Gazza anh 1

Bianca Gascoigne là cái tên không xa lạ với làng mẫu thế giới, không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, người đẹp còn có cha dượng là danh thủ nổi tiếng Paul Gascoigne (Gazza).

Con gai Gazza anh 2

Paul Gascoigne là tiền vệ có tài năng nhưng không kém phần tai tiếng. Cựu cầu thủ Newcastle và Tottenham được truyền thông Anh mô tả là “Tiền vệ Anh có năng khiếu thiên bẩm nhất thời đại của mình”. Nhưng Gazza bị chứng nghiện rượu nặng và từng ra vào trại cai nghiện rượu nhiều lần.

Con gai Gazza anh 3

Paul và Sheryl Gascoigne kết hôn vào năm 1996, sau đó nhanh chóng chia tay vào năm 1998. Bianca thực chất là con riêng của Sheryl và chồng cũ.

Con gai Gazza anh 4

Dù không phải cha ruột nhưng Bianca luôn dành nhiều tình cảm cho Paul. Khi đang tham gia chương trình Celebrity Big Brother, nàng mẫu nhận được thông tin về vụ tai nạn của người bố tại khách sạn, "Tôi lo lắng cho bố. Thực sự sợ hãi khi nhận được cuộc gọi từ nhà rằng điều tồi tệ đã xảy ra.", cô nói với một người bạn, theo Daily Star Sunday.

Con gai Gazza anh 5

Bianca sinh năm 1986 tại Anh. Trước khi nổi tiếng, cô nàng làm mẫu ảnh trên các tạp chí đàn ông như Maxim, FHM và Zoo Weekly. Mỹ nhân Anh Quốc cũng từng thử giọng tại The X Factor (Anh) mùa 9.

Con gai Gazza anh 6

Người đẹp 8X bắt đầu nổi tiếng khi chiến thắng Love Island năm 2006. Sau đó, Bianca trở thành người dẫn chương trình trên Big Brother's Big Mouth. Cô nàng cũng tham gia các chương trình truyền hình Gladiators và Celebrity Coach Trip. Hiện tại mỹ nhân 36 tuổi còn là DJ.

Con gai Gazza anh 7

Bianca hiện hẹn hò cùng Arron Wright, nhà môi giới đá quý đến từ Essex. Cặp đôi là bạn trong 14 năm trước khi bắt đầu mối quan hệ vào tháng 8 năm 2021. Ngày 23 tháng 8 năm 2022, Bianca tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng với Arron.

Con gai Gazza anh 8

Với gương mặt cuốn hút và thân hình nóng bỏng, Bianca luôn có tên trong danh sách những cô con gái nổi tiếng của các danh thủ.

Bóng hồng giúp Dembele đảo ngược sự nghiệp

Kể từ khi nên duyên cùng Rima Edbouche, tiền vệ Ousmane Dembele cải thiện phong độ đáng kể trong màu áo Barca.

Con gái 21 tuổi của Paul Scholes

Alicia Scholes nổi tiếng là con gái của huyền thoại MU Paul Scholes. Nhưng bước qua cái bóng của người cha, cô nàng đã tìm được những thành công riêng.

Vẻ đẹp nóng bỏng của con gái Alan Shearer

Hollie được biết đến là cô con gái nóng bỏng của cựu tiền đạo nổi tiếng Alan Shearer.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm