Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Paul Walker đính hôn

Sau vài tuần công khai yêu nhau, con gái Paul Walker và nam diễn viên Louis Thornton-Allan đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Theo People, ngày 9/8, người mẫu Meadow Walker đã nói đồng ý khi được nghe lời cầu hôn từ bạn trai, nam diễn viên Louis Thornton-Allan. Trên Instagram, cô đã chia sẻ video khoe nhẫn đính hôn.

Thông qua tài khoản cá nhân, Thornton-Allan cũng đăng tải khoảnh khắc bạn gái thông báo tin vui. Anh tiết lộ hai người đang tận hưởng kỳ nghỉ ở một nơi riêng tư. Phần bình luận đã xuất hiện nhiều lời chúc mừng của khán giả gửi đến bộ đôi này.

Qua hình ảnh mà con gái Paul Walker chia sẻ, có thể thấy cô đeo chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục to bản ở ngón tay áp út. Món trang sức này được chuyên gia ước tính không phải là con số nhỏ.

Meadow Walker và Louis Thornton-Allan công khai quan hệ tình cảm chỉ vài tuần trước. Họ cùng lúc đăng ảnh thân mật với nhau. "Người bạn tuyệt vời nhất", Thornton-Allan chú thích. Sau đó, bạn gái của anh đáp lại tình cảm khi viết: "Tình yêu của tôi".

Louis Thornton-Allan được giới thiệu là diễn viên trẻ sinh ra ở London (Anh) nhưng đang sống và làm việc tại New York (Mỹ). Ngoài thể hiện kỹ năng diễn xuất, anh cũng là nhà sản xuất âm nhạc, phim ảnh.

Meadow Walker, con gái cố ngôi sao Paul Walker, sinh năm 1998, hiện là người mẫu. Cô đồng thời điều hành tổ chức từ thiện Paul Walker Foundation do cha mình sáng lập. Công việc của cô là hỗ trợ, giúp đỡ những trẻ em nghèo ở Los Angeles, Mỹ.

con gai paul walker dinh hon anh 3

Con gái Paul Walker tham gia buổi ra mắt Fast 9 hồi tháng 6. Ảnh: Eonline.

Hồi 20/6, Meadow xuất hiện trong sự kiện công chiếu bom tấn hành động Fast & Furious 9 ở TCL Chinese Theater (Hollywood, Mỹ). Tài tử Vin Diesel khi đó úp mở khả năng Meadow sẽ tham gia phần cuối của loạt phim ăn khách. Anh nói: "Tôi không thể tiết lộ điều gì. Chỉ có thể nói rằng không có khả năng nào bị loại trừ cả".

Thí sinh mặc như đi làm ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Sierra Leone trở nên khác biệt với thời trang công sở trên đường đến Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.

Minh tinh Kate Bosworth chia tay chồng sau 8 năm chung sống

Vợ chồng sao "Superman Returns" quyết định ngừng bên nhau nhưng tuyên bố vẫn tôn trọng, dành sự mến mộ cho đối phương.

Justin Bieber xin lỗi vì vô tình ủng hộ nghệ sĩ phân biệt chủng tộc

Justin Bieber thừa nhận không tìm hiểu kỹ trước khi chia sẻ bài đăng ủng hộ một nghệ sĩ phân biệt chủng tộc. Anh gửi lời xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm