Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Paul Walker chia sẻ ảnh hiếm về người cha quá cố

Meadow là con gái duy nhất của Paul với bạn gái cũ - Rebecca McBrain. Theo trang Daily mail, cô bé là người thừa kế toàn bộ khối tài sản lên tới 16 triệu USD của nam diễn viên

Hôm 20/4, Meadow quyết định mở lại ba tài khoản Facebook, Twitter và Instagram sau khi có quá nhiều kẻ mạo danh cô. Cô bé 15 tuổi cũng gửi tới người hâm mộ một thông điệp ngắn. Theo đó, ngoài ba tài khoản chính thức được chính Meadow thiết lập, tất cả số khác mà các fan tìm thấy đều không liên quan tới cô hay người cha quá cố Paul.

Meadow cũng đăng tải một bức ảnh đen trắng chụp với bố Paul Walker lên trang cá nhân. Đây là một trong những bức hình chụp chung hiếm hoi của cha con nam tài tử xấu số. Bởi cô bé sống với mẹ ở Hawaii và chỉ tới Los Angeles ở cùng bố từ năm 2011. Paul thực sự đã có những ngày tháng cuối đời hạnh phúc vì được chăm sóc con gái. Anh từng chia sẻ: "Suốt nhiều năm tôi rất buồn vì không thể ở cùng con. Cô bé là người bạn tốt nhất của tôi. Chưa bao giờ tôi có được những điều tuyệt vời như thế trong đời". Paul và Meadow rất tình cảm và luôn quan tâm tới đối phương. 

Hình ảnh về người cha quá cố được Meadow Walker chia sẻ.

Chính vì thế, sau khi Paul Walker mất vì tai nạn xe hơi, con gái anh bị sốc và phải chống chọi với sự mất mát quá lớn. Bố của nam diễn viên bạc mệnh chia sẻ với báo giới: "Con bé đã từng rất thân thiết với cha. Thế nên cái chết của Paul là điều khó khăn mà nó phải vượt qua. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè luôn ở bên động viên Meadow".

Trước đó, khi tai nạn xảy ra, Meadow đã ở rất gần hiện trường vì cô bé tham dự sự kiện từ thiện cùng bố. Tuy nhiên, mọi người đã giữ Meadow và không cho cô bé chứng kiến cảnh tượng thảm khốc khi chiếc ô tô bốc cháy. Jim Torp - một người bạn của Paul - tiết lộ: "Họ giữ Meadow ở xa hiện trường để cô bé không biết điều gì đang diễn ra lúc đó... Khi nghe tin, con gái của Paul đã rất sốc".

Sau khi tài tử bạc mệnh của Fast & Furious qua đời, con gái anh là người thừa kế toàn bộ khối tài sản khổng lồ lên tới 16 triệu USD của Paul Walker. Và mẹ của anh, bà Cheryl Walker trở thành người giám hộ hợp pháp của Meadow cho đến khi cô bé đủ 18 tuổi.

Meadow là con gái duy nhất của nam tài tử Paul Walker.
Cô bé sẽ được thừa hưởng toàn bộ khối tàn sản khổng lồ của cha.

Nguyên Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm