Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái ông trùm F1 "đốt tiền" để khẳng định đẳng cấp

Người đẹp Tamara thể hiện đúng chất "đại gia con" khi sở hữu hóa đơn "khủng" nhất trong năm của Aura club với tổng số tiền lên tới bốn con số không. 

Con gái ông trùm F1 "đốt tiền" để khẳng định đẳng cấp

Người đẹp Tamara thể hiện đúng chất "đại gia con" khi sở hữu hóa đơn "khủng" nhất trong năm của Aura club với tổng số tiền lên tới bốn con số không. 

Ái nữ của tỷ phú Bernie Ecclestone đã chi một khoản tiền không nhỏ lên tới 30.000 bảng Anh cho một buổi tối "hết mình" với 38 chai rượu các loại. Người đẹp phải nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người mới có thể rời khỏi club.

Người đẹp đã có một đêm vui chơi tới bến.

Tuy nhiên, Tamara không gọi số lượng lớn rượu chỉ để "giải sầu" mà còn để "đánh bóng" tên tuổi của mình. Tất cả sẽ chỉ là một đêm vui chơi với bạn bè như thường lệ của cô nàng nếu như không có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trey Songz. Tamara cảm thấy mình bị "lu mờ" trước người nổi tiếng. Ngay lập tức, thiên kim tiểu thư "vung tiền" để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Người đẹp đã gọi 28 chai Cristal và một chai Vodka hảo hạng - Grey Goose - để chiêu đãi tất cả mọi người trong club.

Tamara đã gọi 38 chai rượu một đêm và phải nhờ sự giúp đỡ của mọi người mới có thể ra về.

Một nguồn tin nói với tờ Mail Online: "Cô ấy thực sự quá hào phóng. Kể từ khi Trez đến, cô ấy "cho không" chúng tôi những chai rượu đắt tiền. Dường như cô ấy muốn khẳng định đây là "đất diễn" của Tamara. Thực tế, đúng là như vậy. Cô ấy khiến cả quán bar bừng sáng. Tất nhiên, sau khi nhận được những chai rượu đắt tiền, những người khách vốn chẳng may mảy để ý tới sự tồn tại của người đẹp thì nay vồn vã xin chụp ảnh cùng "đại gia"".

Buổi tối đó, Tamara là "ngôi sao sáng nhất" tại club.

Để đáp lại "tấm chân tình" của các fan hâm mộ trong club, Tamara tiếp tục gọi thêm hai chai rượu "cỡ bự" và bảy chai Cristal Rose, tổng cộng là 38 chai rượu các loại. Đến một con "sâu rượu" cũng chẳng nghĩ mình sẽ gọi số lượng lớn như thế chỉ trong một đêm. 

Mọi người đều suýt xoa khi nhìn vào hóa đơn thanh toán - 26.675 bảng Anh tiền rượu và 4.000 bảng Anh tiền phí dịch vụ - tổng cộng là hơn 30.000 bảng Anh. Thế nhưng, Tamara rút tiền thanh toán mà chẳng mảy may suy nghĩ. Thực tế, số tiền này chả thấm vào đâu so với khoản tiền kếch xù trong ngân hàng của Tamara, bởi lẽ người đẹp chính là thiên kim tiểu thư của ông trùm F1. 

Thiên kim tiểu thư của ông trùm F1 sở hữu hóa đơn "khủng" nhất trong năm của club.

Luôn miệng khẳng định mình chỉ là một cô gái bình thường, song hành động của chân dài bốc lửa này lại đang minh chứng điều ngược lại. 

Cô nàng up ảnh xinh tươi trên trang cá nhân ngay ngày hôm sau.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm