Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái nuôi Tom Cruise bí mật đám cưới mà không có bố

Nam diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi" đã không đến dự đám cưới con gái nuôi của anh với vợ cũ Nicole Kidman.

Con gái nuôi của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng một thời Tom Cruise và Nicole Kidman – Isabella Cruise vừa bí mật tổ chức đám cưới mà không có sự tham gia của bố mình. Cô đã luôn tránh sống dựa dẫm vào danh tiếng tài tử số 1 Hollywood. Phần lớn công chúng chỉ thấy cô xuất hiện cạnh mẹ nuôi thứ 2 là vợ cũ của Tom - Katie Holmes là nhiều. Cô và em trai nuôi Connor Cruise đã bị tổ chức Scientology cách ly khỏi mẹ nuôi đầu của họ là Nicole Kidman.

Tom Cruise và vợ cũ đã không tham dự đám cưới của con gái Isabella Cruise.

Lý do Tom không đến dự đám cưới con gái nuôi là vì chồng cô không thuộc Scientology – một giáo phái kỳ lạ Tom tham gia – nhân tố đã khiến cả hai vợ cũ của anh đệ đơn lên tòa đòi ly hôn. Nicole đã đến dự đám cưới con gái nuôi và sát cánh bên cô suốt cả buổi lễ. 

Nguồn tin cho hay Isabella rất thất vọng khi bố nuôi cô không đến, nhất là khi lý do anh đưa ra không hề thuyết phục. Bản thân cô cũng thuộc giáo phái Scientology, nhưng cô vẫn bất chấp yêu chồng mình là người ngoại đạo và dù biết bố nuôi mình sẽ ngăn cấm. Isabella vẫn hy vọng nhận được lời chúc phúc từ ông. Con gái nuôi Tom Cruise cũng chỉ tổ chức đám cưới quy mô nhỏ, mời những bạn bè và người thân gần gũi nhất đến tham dự.

“Con bé rất tốt bụng, chăm chỉ và hào phóng, tôi rất tự hào về nó”, Nicole phát biểu trong lễ cưới con gái nuôi.

 

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm