Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái nuôi phủ nhận bất hòa với Tom và Nicole Kidman

Từng có tin đồn cặp vợ chồng một thời Tom Cruise và Nicole Kidman không đến dự đám cưới của con gái nuôi Isabella hồi tháng 9/2015.

Mới đây, Isabella Cruise lên tiếng về tin đồn bất hòa với bố mẹ nuôi Tom Cruise - Nicole Kidman khi cả 2 không đến dự đám cưới của cô. Chuyên gia trang điểm 23 tuổi kết hôn với bạn trai Max Parker tại khách sạn Dorchester ở London theo nghi thức tôn giáo Scientology mà bố nuôi cô theo đuổi.

Tom Cruise,  con gai nuoi,  Nicole Kidman,  phu nhan,  bat hoa anh 1

Isabella Cruise - con gái nuôi của cặp đôi một thời Tom - Nicole.

“Tất nhiên là chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau. Họ là bố mẹ tôi mà, những ai nói ngược lại đều là vớ vẩn” – Isabella khẳng định với Mail Online. Isabella là một trong 2 người con mà vợ chồng Tom – Nicole nhận nuôi khi họ là vợ chồng những năm 1990.

Vào thời điểm con gái nuôi kết hôn, Tom khẳng định anh không thể đến vì bận rộn với công việc. Còn Nicole khi đó đang ở London thì không được mời vì bị đồn không được lòng giáo phái Scientology. Trong khi đó, chú rể của Isabella – Max cho biết anh khá buồn vì sự vắng mặt của Tom Cruise. “Tất nhiên là tôi thấy buồn” – Max nói. Anh cũng tiết lộ không hỏi xin phép tài tử Nhiệm vụ bất khả thi trước khi ngỏ lời cầu hôn Isabella.

Tom Cruise,  con gai nuoi,  Nicole Kidman,  phu nhan,  bat hoa anh 2

 Isabella và em trai nuôi Connor Antony hồi nhỏ.

Kết hôn ở tuổi 23, Isabella chưa vội có con, cô khẳng định: “Bản thân tôi vẫn còn là đứa trẻ”. Mặc dù bố mẹ nuôi sở hữu gia tài hàng trăm triệu USD nhưng Isabella từ chối hỗ trợ tài chính từ họ. Vợ chồng cô đang sống ở một căn nhà chỉ với một phòng ngủ cùng 3 người khác.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm