Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Michael Owen thua cuộc ở show hẹn hò

Hành trình của Love Island 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về cặp thí sinh Ekin-Su Cülcüloğlu và Davide Sanclimenti.

Ngày 2/8, Daily Mail đưa tin đêm chung kết show hẹn hò Love Island 2022 được truyền hình trực tiếp vào tối 1/8. Kết quả chung cuộc, Ekin-Su Cülcüloğlu và Davide Sanclimenti giành chức vô địch trong chương trình truyền hình thực tế. Cả hai chia nhau giải thưởng 50.000 bảng Anh (61.000 USD).

Trong giây phút nhận kết quả chiến thắng, Ekin (27 tuổi) mừng rỡ, ôm chầm Davide. Còn Davide liên tục thốt lên: "Không thể tin được". Họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của các người chơi.

Cặp người chơi Gemma Owen - con gái của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen - và Luca kết thúc hành trình tại Love Island 2022 ở vị trí thứ hai.

Kết quả nói trên được nhận xét xứng đáng. Trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc tới Ekin-Su Cülcüloğlu và Davide Sanclimenti.

"Ekin và Davide là cặp người chơi đẹp đôi nhất ở Love Island từ trước đến nay. Chúc mừng cả hai", một tài khoản bình luận.

Nhiều chuyên gia dự đoán với chiến thắng tại Love Island 2022, con đường sự nghiệp của Ekin trở nên rộng mở.

"Nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đã để mắt tới Ekin sau khi theo dõi cô ấy tại hành trình vừa qua. Các công ty lớn cũng muốn hợp tác với Ekin. Sắp tới, Ekin sẽ là cô gái bận rộn và giàu có", một chuyên gia giải trí chia sẻ trên Daily Mail.

Gemma Owen anh 3

Gemma Owen và bạn chơi về thứ hai trong show hẹn hò. Ảnh: ITV2.

Không chỉ Ekin, Gemma Owen cũng là thí sinh trở nên nổi tiếng sau show hẹn hò. Con gái của Michael Owen hiện có gần 700.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Mỗi bức ảnh của cô nhận lượt tương tác cao từ công chúng.

Love Island là show hẹn hò đầu tiên cô gái 19 tuổi tham gia. Ngoài ra, Gemma bắt đầu ra mắt thương hiệu đồ bơi vào năm 2020, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Vì nghĩ mình cần xây dựng sự nghiệp riêng, cô đã quyết định theo đuổi con đường thời trang. Nhiều người cho rằng cô dựa vào cha mình để kinh doanh. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết mình tự lực.

Chồng cũ: 'Jennifer Lopez phải kết hôn 7-8 lần'

Ojani Noa - người chồng đầu tiên của Jennifer Lopez - cầu mong vợ cũ hạnh phúc. Tuy nhiên, anh dự đoán hôn nhân giữa nữ diễn viên và Ben Affleck không bền chặt.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm