Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Madonna tránh xa showbiz

Lourdes – cô con gái cả của “nữ hoàng nhạc pop” Madonna đang rất háo hức cho cuộc sống mới không có ánh đèn flash khi bước vào cánh cửa trường đại học.

Con gái Madonna tránh xa showbiz

Lourdes – cô con gái cả của “nữ hoàng nhạc pop” Madonna đang rất háo hức cho cuộc sống mới không có ánh đèn flash khi bước vào cánh cửa trường đại học.

Lourdes năm nay 16 tuổi nhưng đã lên kế hoạch tự trang trải chi phí học đại học của mình. Lourdes từng giúp mẹ cô – diva Madonna gây dựng dòng quần áo thời trang Material Girl, sẽ tham gia học tại trường nghệ thuật Bard College gần với New York. Quyết định này của Lourdes nhằm để thoát khỏi sự chú ý của giới truyền thông cũng như các quy định chặt chẽ của mẹ cô.

Madonna và con gái Lourdes.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Lourdes háo hức để rời khỏi nhà tới đại học. Cô ấy đã lên kế hoạch tất cả”. Lourdes là chị cả của một đàn em gồm Rocco – 12 tuổi, David Banda – 7 tuổi và Mercy James – 6 tuổi. Trong số 4 chị em, Lourdes là người thường xuyên xuất hiện trước ống kính nhất, cô cũng được giới trẻ hâm mộ vì gu thời trang cá tính, ấn tượng.

“Cô bé đã chán ngán làm tâm điểm chú ý. Đó là lý do tại sao Lourdes không lên sân khấu trong tour diễn của mẹ mình” – người này giải thích.

Ở tuổi 16, Lourdes muốn ra khỏi nhà để tự lập.

Trước đây, Madonna từng tâm sự, cô từng lo lắng mình sẽ trở thành một người mẹ vô trách nhiệm nhưng rất ủng hộ việc Lourdes ra ngoài ở trong tương lai gần. “Con cái là ưu tiên hàng đầu của tôi, nhưng chúng càng lớn, tôi không thể mang chúng đi khắp mọi nơi nữa”. Nữ ca sĩ 54 tuổi cũng thừa nhận cô và Lourdes – kết quả mối tình giữa Madonna với huấn luyện viên kiêm diễn viên Carlos Leon, thường xuyên xảy ra cãi nhau nhưng nay đã hiểu nhau hơn.

“Con gái tôi có một quan điểm vô cùng vững chắc, con bé biết mình muốn gì. Lourdes có con mắt thẩm mỹ rất tốt và tôi thích cách con bé ăn mặc. Đôi khi chúng tôi bất đồng, ví dụ như tôi không thích con bé cạo đầu nhưng nó lại thích thế”- diva nhạc pop nói. Gần đây, Madonna đang có tour diễn quảng bá album mới MDNA nhưng  liên tục bị “ném đá”.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm