Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Madonna bị phản ứng vì tháo khẩu trang, hút thuốc ngoài đường

Trong khi Madonna từng dương tính với nCoV, luôn kêu gọi mọi người ở nhà thì con gái bà lại coi thường việc mang khẩu trang khi ra đường.

Theo The Sun, dịp ra phố hôm 8/9, nghệ sĩ âm nhạc Lourdes Leon đã tháo khẩu trang và vô tư hút thuốc lá, trong khi thành phố New York vẫn đang kêu gọi người dân tuân thủ lệnh giãn cách xã hội.

con gai Madonna khong mang khau trang anh 1

Con gái Madonna vô tư hút thuốc ngoài phố.

"Các cô gái ngồi tán gẫu vui vẻ trong Big Apple. Lourdes và bạn cô ấy đã kéo khẩu trang xuống để hút thuốc và dùng cà phê", nguồn tin chú thích kèm ảnh Leon với tâm trạng vui vẻ.

Hành động của con gái Madonna bị chỉ trích kém ý thức, coi thường pháp luật. Nhiều người nói rằng Leon quá vô tư, không sợ dịch bệnh trong khi mẹ cô đã từng mắc nCoV.

"Thời buổi này mà cô ta còn ra đường phì phèo thuốc lá. Không thể chấp nhận được", "Nếu Lourdes muốn thể hiện sự cá tính, bất cần bằng cách này thì đã sai rồi", "Hành động của Lourdes cần phải được nhắc nhở"... là ý kiến của dân mạng.

Chỉ 3 ngày trước, Madonna đã xác nhận từng dương tính với virus corona khi lưu diễn ở Pháp cách đây 7 tuần. Bà còn âm thầm cảm ơn Chúa vì sức khỏe đã hồi phục. Siêu sao nhạc pop không quên nhắn nhủ người hâm mộ tuyệt đối ở nhà, vệ sinh đúng cách. Nhưng con gái Madonna lại hành động hoàn toàn ngược lại.

Cánh báo chí đã liên hệ với Lourdes Leon nhưng cô chưa đưa ra phản hồi.

Trước Leon, diễn viên Dakota Johnson cũng xem thường việc mang khẩu trang khi ra đường. Hôm 27/4, sao 50 sắc thái bị chỉ trích vì ăn mặc mát mẻ, không dùng dụng cụ bảo vệ gương mặt khi xuất hiện trên đường phố Malibu.

con gai Madonna khong mang khau trang anh 2

Madonna bên con gái cá tính của mình.

Lourdes Leon sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của "nữ hoàng nhạc pop" và diễn viên, huấn luyện viên thể hình Carlos Leon. Từ bé, cô được nhận xét nổi loạn, bất cần giống mẹ. Leon cũng sớm gia nhập thế giới nghệ thuật. Khi mới 14 tuổi, cô đã giúp mẹ thiết kế thương hiệu thời trang Material Girl.

Ái nữ rất hiếm khi lên tiếng trên báo chí, hoặc kể về người mẹ siêu sao của mình. Dù vậy, theo người trong cuộc, dù Leon sớm tự lập và không ở cạnh Madonna nhiều, cô vẫn rất thân thiết, thấu hiểu mẹ mình.

Madonna xác nhận nhiễm nCoV

"Nữ hoàng nhạc pop" kể mắc nCoV cách đây 7 tuần khi lưu diễn ở Pháp, nhưng lúc đó bà chỉ nghĩ mình bị cúm thông thường.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm