Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Lưu Đức Hoa nhập viện

Truyền thông Hong Kong cho biết con gái Lưu Đức Hoa gần đây bị bệnh và phải nhập viện điều trị. Tài tử hiện không thể ở bên con để chăm sóc.

Ngày 4/12, Sina dẫn lời truyền thông Hong Kong đưa tin con gái Lưu Đức Hoa - Lưu Hướng Huệ phải nhập viện điều trị và đang được các bác sĩ theo dõi ở khoa tim mạch.

Theo HK01, một người hâm mộ đã trông thấy Chu Lệ Thiên và cha của Thiên vương Hong Kong ra vào khu điều trị lưu trú. Nguồn tin cho biết con gái 8 tuổi nhà tài tử Vô gian đạo đã nhập viện từ 2-3 ngày trước

"Đó là sáng ngày 3/11, tôi nhìn thấy vợ Lưu Đức Hoa ôm cô bé đi kiểm tra trong khoa tim. Không rõ là con gái anh ấy bị bệnh gì", người cung cấp tin nói.

Con gai Luu Duc Hoa anh 1

Xe của nhà Lưu Đức Hoa bị bắt gặp đỗ ở trước cổng bệnh viện và nhanh chóng rời đi khi nhìn thấy cánh phóng viên.

Sau khi nhận được tin, truyền thông Hong Kong lập tức tìm đến bệnh viện con gái Lưu Đức Hoa đang điều trị. Tại đây, họ nhìn thấy xe hơi của gia đình nam diễn viên đỗ ở trước cổng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy phóng viên, tài xế và nhiều vệ sĩ nhanh chóng lái xe rời khỏi.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của bé Lưu Hướng Huệ.

Không ít người thậm chí nghi vấn chính việc ăn chay từ lúc lọt lòng đã khiến thể chất của bé suy giảm, ảnh hưởng đến quá trình phát triển. Vợ chồng Lưu Đức Hoa có thói quen ăn chay, nên khi con gái chào đời, họ quyết định để Hướng Huệ ăn uống giống cha mẹ.

Hiện tại, Lưu Đức Hoa bận rộn với lịch trình dày đặc ở Trung Quốc Đại lục. Sau khi dự giải Kim Kê, anh đã bay đến Thâm Quyến để ghi hình bộ phim Find Your Voice. Theo truyền thông, trên phim trường, nam diễn viên có vẻ trầm mặc và nhiều tâm sự hơn trước.

Con gai Luu Duc Hoa anh 2

Hình ảnh vợ và con gái Lưu Đức Hoa được truyền thông chụp được thời gian gần đây.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè vào cuối thập niên 1980. Năm 2008, họ bí mật kết hôn. Đến tháng 5/2012, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Lưu Hướng Huệ ngay từ khi chào đời đến nay đã được cha bảo vệ rất kỹ. Nam diễn viên nổi tiếng là một trong những người cha yêu thương con gái nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tờ On cho hay Lưu Đức Hoa chi tới một triệu HKD mỗi năm để thuê đến 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con. Biệt thự của anh cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những người hiếu kỳ. Năm con gái lên 3 tuổi, tài tử đã chi hơn 200 triệu HKD mua một máy bay riêng để vợ con dễ dàng đi du lịch khắp nơi.

Lưu Đức Hoa lộ vẻ tiều tụy

Thiên vương Hong Kong bận rộn tham gia sự kiện và chuẩn bị cho nhiều dự án mới. Lịch trình dày đặc khiến sức khỏe nam diễn viên suy giảm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm