Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái lai Tây của Phương Vy càng lớn càng xinh xắn

Con gái của nữ ca sĩ Phương Vy Idol và ông xã ngoại quốc nay đã gần 3 tuổi và càng ngày càng bộc lộ vẻ xinh xắn, sở hữu nhiều đường nét sắc sảo, thanh tú.

hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 1
Con gái đầu lòng của nữ ca sĩ Phương Vy và chồng Tây Sean Trance tên là Ailani. Cô bé sinh vào tháng 4/2016, đến nay đã gần tròn 3 tuổi. Phương Vy thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên mạng xã hội. Vợ chồng Sean và Phương Vy rất chú trọng về việc nuôi dạy con. Trong mắt công chúng, đây không chỉ là cặp đôi với tình yêu đáng ngưỡng mộ mà còn là gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 2
Những hình ảnh của Ailani đều nhận được lời khen ngợi hết lời của khán giả. Càng lớn, Ailani càng xinh xắn, bộc lộ điểm giống ba đặc biệt là đôi mắt tròn xoe, cùng những đường nét sắc sảo vốn có của mẹ. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 3
Tên của bé được đặt theo tên của một nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii. Ailani còn có tên thân mật là Kuru, một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn vì bé có mái tóc xoăn giống bố. Cô bé rất hay cười, đặc biệt là khi chụp ảnh cùng cha mẹ. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 4
"Chưa từng nghĩ trong đời có thể yêu ai nhiều đến như vây, cho đến khi nhìn vào đôi mắt này", nữ ca sĩ Phương Vy bày tỏ. Nhóc tỳ nhà quán quân Vietnam Idol 2007 sở hữu làn da trắng trẻo, chiếc mũi cao và đôi mắt hai mí to tròn. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 5
Cô bé càng lớn càng ngộ nghĩnh, dễ thương và hình thành những đường nét lai Tây rõ rệt.
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 6
Em được mẹ nuôi nấng kỹ lưỡng, chăm sóc chu đáo về cả thể chất lẫn tinh thần. Phương Vy còn cùng bé tham gia các thử thách, trò chơi để vừa tương tác với khán giả vừa tăng sự dạn dĩ, tự tin của con. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 7
Phương Vy chia sẻ nhà cô nuôi chú chó cưng này để làm bạn với Ailani, để cô bé học cách yêu thương động vật. "Những trẻ em trong nhà có nuôi cún cưng rất ít khi coi mình là trung tâm, có lòng tự trọng cao hơn, có sự đồng cảm lớn hơn, và chu đáo hơn những trẻ em khác", nữ ca sĩ viết. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 8
Khác với nhiều sao Việt khác, Phương Vy không hướng con mình theo hình ảnh những nhóc tỳ giàu có, xài hàng hiệu hay trở thành tín đồ thời trang khi còn bé. Ailani trông rất giản dị, chơi những trò chơi và mặc đồ phù hợp với lứa tuổi. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 9
Ailani còn được mẹ cho đọc sách, vẽ tranh và học thêm các môn năng khiếu từ khi còn nhỏ. Trên mạng xã hội, Phương Vy cũng thường xuyên chia sẻ những tâm sự, kinh nghiệm trong cách nuôi và dạy con. 
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 10
 Từ nhỏ khi sinh ra, Ailani đã nhận được sự chú ý của truyền thông. Nét lai Tây dễ thương cùng những biểu cảm đáng yêu của con gái Phương Vy được người hâm mộ nữ ca sĩ hết lời khen ngợi.
hinh anh con gai Phuong Vy idol anh 11
Phương Vy và ông xã cho biết họ luôn cố gắng tạo những kỷ niệm tuổi thơ cho con. Khi con gái chào đời, vợ chồng cô tạo một tài khoản thư cá nhân. Hàng ngày, họ đều đặn gửi vào hộp thư hình ảnh, video về bé. Khi con gái được 15 tuổi, cô trao cho con mật khẩu của tài khoản hộp thư này. Bé có thể nhìn lại tuổi thơ của mình đã trải qua như thế nào.

Phương Vy Idol hạnh phúc bên chồng con

Giọng ca "Lúc mới yêu" rạng ngời hạnh phúc khi cùng chồng và con gái thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.


Linh Lan

Bạn có thể quan tâm