Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Kiều Oanh khoe vẻ tinh nghịch đáng yêu

Tròn 4 tuổi, phát âm tiếng Việt rất chuẩn, bé Whitney Huỳnh, con gái vợ chồng Kiều Oanh – Lê Huỳnh khá hiếu động và thông minh khiến ai cũng yêu thích.

Con gái Kiều Oanh khoe vẻ tinh nghịch đáng yêu

Tròn 4 tuổi, phát âm tiếng Việt rất chuẩn, bé Whitney Huỳnh, con gái vợ chồng Kiều Oanh – Lê Huỳnh khá hiếu động và thông minh khiến ai cũng yêu thích.

Cô bé trở thành “ngôi sao” trong buổi ra mắt phim Bay vào cõi mộng tối 30/1.

Trước khi bộ phim được công chiếu, bé Whitney đã gây chú ý trên thảm đỏ nhờ gương mặt xinh xắn và vẻ lém lỉnh đáng yêu. Bé được sinh ra ở Mỹ nhưng vợ chồng Kiều Oanh lại chú trọng dạy tiếng mẹ đẻ cho con gái nên đưa bé về Việt Nam sống cùng bà ngoại từ nhỏ. Whitney rất sõi tiếng Việt và từng làm nhiều người bất ngờ vì sự “thuần Việt” của bé ngay trong buổi giới thiệu dự án Bay vào cõi mộng vào cuối tháng 10 vừa qua.

Là con gái của cặp đôi nổi tiếng nhưng cô bé rất hòa đồng và thân thiện với mọi người, không tỏ thái độ khó chịu khi đứng trước đám đông. Trên thảm đó, Kiều Oanh thường dẫn con gái đến chụp ảnh theo lời mời của mọi người nhưng khi rảnh rỗi Whitney lại chạy ra chỗ vắng và chơi đùa rất vô tư. Nét ngây thơ, hồn nhiên nhưng cũng rất năng động của cô bé rất được lòng mọi người và người được chờ đợi nhất trong phim không phải bố mẹ của cô hay Lương Thế Thành hoặc Vĩnh Thuyên Kim mà chính là bé Whitney.

Không làm người xem thất vọng, cô bé vào vai khá ngọt và diễn rất tự nhiên. Cách nói chuyện hồn nhiên và nét dễ thương của trẻ thơ trong bé Whitney trở thành điểm sáng nhất của bộ phim theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thế nhưng, vì quá lợi dụng sự đáng yêu của cô bé mà đôi khi đạo diễn lại đặt bé trong những tình huống khá khiên cưỡng làm mất đi sự hồn nhiên của nhân vật trẻ nhỏ.

Ngắm vẻ đáng yêu và thông minh của bé Whitney:

 
 

 Bé rất nhanh nhẹn khi nghe mẹ nói tạo dáng để chụp ảnh, cô bé liền tạo đủ tư thế.

 
 

 Bé Whitney cũng rất tự tin và dạn dĩ khi đứng chụp ảnh một mình mà không có mẹ. Trong khi Kiều Oanh bận bịu với đoàn phim, cô bé không "bám càng" theo mẹ mà chơi đùa và tạo dáng cho các phóng viên ảnh tác nghiệp.

 
 

 Cận cảnh gương mặt đáng yêu của Whitney. Sự lém lỉnh và thông minh của bé khiến nhiều người yêu thích.

 
 

 Sau khi chụp hình theo yêu cầu của mọi người, bé Whitney chạy ra ngoài chơi, nhường thảm đỏ lại cho người lớn.

Cô bé không bận tâm nhiều đến việc xuất hiện cùng mẹ bên các ngôi sao khác. Whitney rất hồn nhiên chỉ thích chơi đùa.

Không có mẹ nhưng cô bé rất dạn dĩ. Khá thân quen với Lương Thế Thành nên Whitney "phối hợp" rất ăn ý với chú Thành khi tạo dáng đẹp.

Nam diễn viên điển trai cũng cho biết có vài phân đoạn anh diễn cùng bé Whitney và rất bất ngờ trước sự nhanh nhẹn của "con nhà nòi".

Đạo diễn Phương Điền rất yêu thích cô bé nên dành nhiều đất diễn để Whitney trổ tài.

Trong phim có đoạn Whitney "đụng độ" với bố mẹ khiến khán giả bật cười.

Người xem chờ đợi mỗi lần Whitney xuất hiện trong phim và cất tiếng nói trẻ thơ đáng yêu của mình.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm