Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Johnny Depp gợi cảm và nổi loạn ở tuổi 19

Lily Rose Depp, con gái của tài tử Johnny Depp và siêu mẫu Vanessa Paradis, là một cô gái gợi cảm, nổi loạn ở tuổi 19.

con gai Johnny Depp anh 1
Lily Rose Depp sinh năm 1999. Cô là con gái của tài tử Johnny Depp và ca sĩ kiêm người mẫu Vanessa Paradis. Ngay từ khi lọt lòng, cô đã được truyền thông chú ý vì sở hữu vẻ đẹp nổi bật. Sau khi bố mẹ chia tay 9 năm trước, Lily vẫn giữ mối quan hệ tốt với hai người. Cô còn có một em trai, John Christopher Depp III. 
con gai Johnny Depp anh 2
Nối gót người mẹ nổi tiếng, Lily bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu khá sớm. Cô là một trong những "nàng thơ" của nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld, hay còn gọi là "Bố già Chanel". Nhiều năm qua, 9X là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang đình đám của Pháp. 
con gai Johnny Depp anh 3
Trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue 2016, Lily cho biết bố mẹ luôn ủng hộ cô phát triển sự nghiệp một cách tự do, không cần sự trợ giúp từ tên tuổi của họ. "Họ tin tưởng tôi có thể phát triển độc lập và tự đưa ra được những quyết định của riêng mình", cô chia sẻ. 
con gai Johnny Depp anh 4
Chỉ cao 1,6 m, bù lại Lily có gương mặt đẹp mơ màng, khá ấn tượng. Ở tuổi 19, cô sở hữu rất nhiều ảnh bìa trên tạp chí nổi tiếng như Vogue, Elle, Glamour, Love...
con gai Johnny Depp anh 5
Bên cạnh đó, Lily cũng trau dồi kỹ năng diễn xuất để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Cô từng góp mặt trong phim Yoga Hosers (diễn cùng bố Johnny Depp) và Planetarium. Đặc biệt trong Planetarium, cô vào vai Kate Barlow và cùng chị gái Laura (Natalie Portman thủ diễn) có chuyến du lịch khó quên ở Pháp. 
con gai Johnny Depp anh 8
Cận cảnh nhan sắc của "bông hồng Pháp" Lily Rose Depp. Nhiều người nhận xét cô là bản sao hoàn hảo của mẹ Vanessa Paradis với mái tóc vàng, gương mặt sắc sảo và thân hình mảnh khảnh.
con gai Johnny Depp anh 9
Trong chuyện tình cảm, cô và mỹ nam Call me by your name Timothee Chalamet đang yêu nhau. Cặp đôi công khai quan hệ bằng nụ hôn say đắm trên phố khi đi ăn tối cùng nhau hồi tháng 10/2018. Bộ đôi 9X hạn chế nhắc đến đối phương trên truyền thông và mạng xã hội. 


Brad Pitt làm tài xế, Johnny Depp bán bút bi trước khi nổi tiếng

Brad Pitt từng làm tài xế còn Johnny Depp là nhân viên bán bút trước khi trở thành ngôi sao Hollywood có thu nhập "khủng" như hiện nay.



Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm