Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Johnny Depp gây thất vọng khi im lặng giữa vụ kiện của cha

Khán giả thất vọng khi Lily-Rose không lên tiếng bênh vực cha giữa vụ kiện với Amber Heard.

Clip Amber Heard thân mật với James Franco trong thang máy Amber Heard đón James Franco đến nhà riêng vào đêm khuya. Vợ cũ của Depp mặc đồ ngủ, tựa lưng vào vai nam diễn viên.

Kể từ khi vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra, hai con của tài tử là Lily-Rose (sinh năm 1999) và Jack (sinh năm 2002) đều giữ động thái im lặng. Đáng chú ý, diễn viên Lily-Rose cũng không cập nhật trang cá nhân của cô trong hơn một tháng qua.

Việc nữ diễn viên 23 tuổi không lên tiếng bênh vực cha mình giữa những cáo buộc từ Amber Heard khiến khán giả bày tỏ sự thất vọng.

Trong bài đăng gần nhất của Lily-Rose vào ngày 9/4 xuất hiện nhiều bình luận trái chiều từ người hâm mộ.

"Tại sao bạn không thể hiện sự ủng hộ hay giúp đỡ cha mình?"; "Một trong số những điều khiến cô ta thành công là nhờ sự giúp đỡ của cha mình. Vậy mà khi cha gặp biến cố, cô ta lại im lặng. Thật quá thất vọng"; "Xin Lily-Rose hãy lên tiếng bênh vực Depp"... là những bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, số ít người hâm mộ bênh vực Lily-Rose. Họ cho rằng việc nữ diễn viên lên tiếng ở thời điểm này không giải quyết điều gì. Lily-Rose cũng không cần thể hiện sự bảo vệ cha bằng cách chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, lần duy nhất nữ diễn viên 23 tuổi lên tiếng để bảo vệ cha là vào năm 2016. Cô khẳng định tài tử là người cha tuyệt vời, luôn yêu thương các con của mình.

"Cha là người đàn ông ngọt ngào, tràn đầy tình yêu thương nhất mà tôi biết. Ông luôn thương yêu, bảo vệ các con của mình. Những ai quen biết gia đình tôi cũng đều có chung nhận định như vậy", con gái của Depp khẳng định.

Trang The Things tiết lộ Lily-Rose cắt đứt liên lạc với Amber Heard từ lâu. Nữ diễn viên từng viết một bức thư gửi Heard với nội dung cô không thích lối hành xử của minh tinh Aquaman đối với cha mình.

Những năm gần đây, Johnny Depp và hai con ít gặp nhau do tài tử theo đuổi vụ kiện với vợ cũ còn Lily-Rose tập trung cho sự nghiệp riêng. Con trai Jack Depp ở bên mẹ tại Pháp và sống khép kín.

Tuy nhiên, theo People, tình cảm và sự tôn kính của Lily-Rose cùng Jack Depp dành cho cha vẫn không phai nhạt theo thời gian.

Amber Heard: 'Johnny Depp khiến tôi bị đuổi khỏi Aquaman'

Amber Heard cho biết Johnny Depp đã gửi email, văn bản yêu cầu sa thải cô khỏi bom tấn "Aquaman".

Amber Heard qua đêm với James Franco trước khi ly hôn Johnny Depp

Nữ diễn viên đã đưa James Franco đến nhà riêng vào đêm trước khi đệ đơn ly hôn Johnny Depp.

5 mâu thuẫn trong lời khai của Amber Heard

Amber Heard và Johnny Depp ra sức phủ nhận các cáo buộc từ đối phương. Tuy nhiên, những lời khai trước tòa của cặp sao có nhiều điểm mâu thuẫn.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm