Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Johnny Depp diện đầm cúp ngực, tỏa sáng tại LHP Venice

Con gái 19 tuổi của Johnny Depp thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Cô tới Liên hoan phim Venice với tư cách là diễn viên phim "The King".

Lien hoan phim Venice anh 3
Nữ diễn viên tuổi 19 chọn màu hồng phấn cho bộ váy cúp ngực ngang, chất liệu vải mềm mại tạo cảm giác uyển chuyển khi bước đi. Cô nhận được nhiều lời khen cho vẻ đẹp mơ màng, sắc sảo. 
Lien hoan phim Venice anh 6
Timothée Chalamet xuất hiện bảnh bao với bộ vest gam màu trung tính, mái tóc xoăn lãng tử. Anh đóng chính tác phẩm này - nhân vật vua Henry V. Trước đó, ngôi sao người Mỹ được biết đến với phim Call Me By Your Name
Lien hoan phim Venice anh 7
Anh cũng chính là bạn trai hiện tại của Lily-Rose Depp. Bộ đôi công khai quan hệ tình cảm bằng nụ hôn say đắm trên phố khi đi ăn tối cùng nhau hồi tháng 10/2018. Tuy thường thân mật chốn công cộng nhưng đôi uyên ương hạn chế nhắc đến đối phương trên truyền thông và mạng xã hội.
Lien hoan phim Venice anh 8
Tài tử Joel Edgerton thủ vai John Fastolf - một địa chủ và hiệp sĩ người Anh thời trung cổ. Năm 2016, anh được khen ngợi khi hóa thân thành nhân vật Richard Loving trong phim Loving, giúp anh được đề cử giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên xuất sắc.
Lien hoan phim Venice anh 9
Giorgia Lucini lăng xê trang phục tua rua lạ mắt. Cô liên tục tạo dáng xoay lưng về phía ống kính. 
Lien hoan phim Venice anh 10
Elettra Lamborghini chọn váy 2 dây ôm sát khoe vòng một đồ sộ. Cô sinh năm 1994, là ca nhạc sĩ người Italy. 

Sao nữ bị chỉ trích vì lộ vòng một trên thảm đỏ LHP Venice

Nhiều sao quốc tế diện mốt không nội y trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice. Trong đó, Aldy Przylipiak bị chỉ trích vì mặc áo xuyên thấu, để lộ cả bầu ngực trước ống kính.



Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm