Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Hiền Thục càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ

Con gái Gia Bảo của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi hình ảnh thon gọn, gương mặt xinh đẹp và nữ tính.

Những hình ảnh được chia sẻ gần đây của Hiền Thục khiến người xem bất ngờ về sự thay đổi của Gia Bảo - cô con gái cưng của giọng ca Yêu dấu theo gió bay. Theo đó, con gái 12 tuổi của nữ ca sĩ có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình, khiến người xem không thể nhận ra đây chính là bé gái có gương mặt bụ bẫm, thân hình mập mạp ngày nào vẫn theo chân mẹ phía hậu trường các show diễn.
Hình ảnh mới cho thấy Gia Bảo đã thay đổi rất nhiều. Cô bé trông trưởng thành hơn, thân hình thon gọn và đặc biệt gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng, trong tương lai Gia Bảo có thể sẽ trở thành một thiếu nữ xinh đẹp không thua kém mẹ Hiền Thục về nhan sắc.
Sự thay đổi mới mẻ này khiến gia Bảo nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan hâm mộ. Một số fan còn nhờ cô nhóc tư vấn cách giảm cân và khen cô sở hữu mái tóc đen dài rất ấn tượng.
Tự hào về sự thay đổi của cô con gái cưng, Hiền Thục thường đăng tải hình ảnh mới của Gia Bảo trên trang cá nhân.
Cách đây hơn một năm, Gia Bảo thường xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm. Cô nhóc hay theo chân mẹ tham dự các sự kiện làng giải trí và phía hậu trường show diễn. Dù có mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng, nhưng Gia Bảo khá thân thiện và dễ gần, cô nhóc cũng không ăn mặc sành điệu, kiểu cách ở đời thường. Trong những lần xuất hiện cạnh mẹ, bé luôn chọn trang phục giản dị, bình dân nhất có thể. Ngay cả khi đã thay đổi về ngoại hình, con gái của giọng ca Yêu dấu theo gió bay vẫn trung thành với những bộ cánh đơn giản.
Gia Bảo hiếm khi xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu. Trong một sự kiện diễn ra năm 2013, cô nhóc khiến người xem thích thú khi lần đầu song ca cùng mẹ. Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ.
Sự thay đổi của Gia Bảo được mẹ Hiền Thục cập nhật trên trang cá nhân mỗi ngày với niềm tự hào và tràn đầy yêu thương.
Dù rất bận rộn với lịch diễn, chuẩn bị bài hát, MV mới, Hiền Thục vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con gái cưng chu đáo. Nữ ca sĩ từng khẳng định, sau mỗi tình tan vỡ với ca sĩ Tuấn Thăng, Gia Bảo chính là động lực giúp cô thành công trong công việc và cuộc sống.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm