Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Eminem đẹp gợi cảm ở tuổi 23

Hailie Scott, cô con gái xinh đẹp của siêu sao nhạc rap Eminem, vừa bước sang tuổi 23 và có một cuộc sống êm ấm bên người cha và người bạn trai lâu năm.

con gai eminem anh 1
Hôm 4/1, Hailie Scott khiến dân mạng phát sốt khi đăng ảnh diện bikini trong bể bơi tại một nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Với Instagram 1,3 triệu người theo dõi, bức ảnh đạt tương tác 130.000 lượt thích. Đây cũng là lần mới nhất con gái của Eminem gây xôn xao vì vẻ đẹp trẻ trung của mình.
con gai eminem anh 2
Là hot girl ở Hollywood, Scott có một cuộc sống đáng mơ ước. Cô sở hữu Instagram hàng triệu người theo dõi, truyền cảm hứng luyện tập và làm đẹp cho các cô gái trẻ. Đồng thời, cô cũng đang tìm kiếm công việc trong ngành sắc đẹp.
con gai eminem anh 3
Scott tốt nghiệp Đại học bang Michigan với tấm bằng vật lý. Cô có hình thể nhỏ nhắn nhưng vẫn rất gợi cảm với vòng một lớn và cơ thể săn chắc.
con gai eminem anh 4
Với góc chụp chính diện, ái nữ của Eminem có những đường nét giống hệt bố mình, một nghệ sĩ cũng nổi tiếng đẹp trai trong giới nhạc rap: sống mũi thẳng, mắt sâu, môi dày.
con gai eminem anh 5
Nhờ thường xuyên luyện tập, Scott sở hữu vòng eo đẹp. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh hoặc video luyện tập lên Instagram.
con gai eminem anh 6
Là con nhà nòi nên Scott rất yêu âm nhạc. Cô thường xuyên dự các đại nhạc hội ngoài trời hoành tráng, nơi bố cô là nghệ sĩ biểu diễn chính. Sở thích âm nhạc của Scott cũng thiên về nhạc rap, với những cái tên như Cardi B, Travis Scott và giọng ca pop Ariana Grande.
con gai eminem anh 7
Scott cũng có sở thích đi biển. Là con gái của Eminem và vợ cũ Kim Mathers, từ nhỏ cô đã phải chứng kiến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ. Mặc dù vậy, Eminem luôn khẳng định rất yêu con và làm tất cả để cho con có một cuộc sống tốt đẹp.
con gai eminem anh 8
Chính vì vậy, Scott hầu như không phải lo lắng gì về vật chất và những khó khăn khác. Cô cho biết rất có ý thức bảo vệ đời sống riêng. Cô cũng là người yêu chó, thỉnh thoảng khoe chú chó nhỏ trên Instagram.
con gai eminem anh 9
Cô gái sinh năm 1995 có tuổi thơ kín tiếng khi bố Eminem không để cô tiếp xúc với giới truyền thông, dù đời tư của anh được bộc lộ khá nhiều. Đến khi cô trưởng thành, Scott bắt đầu sử dụng mạng xã hội nhưng vẫn không quá phô trương cuộc sống giàu có.
con gai eminem anh 10
Trong ca khúc Castle năm 2017, Eminem xin lỗi con gái và vợ cũ vì đã phô bày đời tư của họ quá nhiều trong âm nhạc. Bản thân Scott hồi nhỏ cũng xuất hiện trong MV Mockingbird của bố mình.
con gai eminem anh 11
Mới đây, vào dịp Giáng sinh, Scott kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của mình (ngày 25/12). Cô ăn mặc, trang điểm chững chạc và tuyên bố muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành sắc đẹp.
con gai eminem anh 12
Bạn trai lâu năm của Scott là người bạn thời đại học Evan McClintock, không phải người trong giới showbiz. Anh khá điển trai và được Eminem chấp thuận.

Con gái Eminem không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi

Mặc dù là con gái của rapper thành công nhất mọi thời đại, sống trong giàu sang và sự nổi tiếng từ bé nhưng Hailie không chỉ ngày càng xinh đẹp mà còn cực kỳ giỏi giang.






Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm