Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Elly Trần mặc đồ màu lì xì đón năm mới ở Mỹ

Nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" cùng ông xã đưa con gái Cadie Mộc Trà về Mỹ đón Giáng sinh và năm mới 2015 cùng gia đình đằng nội.

Trước thời khắc năm mới 2015, hot girl Sài thành đăng ảnh con gái Mộc Trà trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Khai mạc hình đầu năm mới. Mami mình nói Tết là phải mặc cái màu của bao lì xì thì thế nào cũng được lì xì nhiều lắm". Hiện tại, hai mẹ con nữ diễn viên Bóng ma học đường đang có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc tại Mỹ.
Con gái 4 tháng tuổi được Elly Trần diện trang phục màu đỏ trắng để đón năm mới. Mỗi ngày, bé Mộc Trà đều được mẹ diện những trang phục mới mẻ, khác nhau. Vì bé hay cười nên Elly gọi con là em bé vui tính, bà bán mì... rất dễ thương.
Dù mới vài tháng tuổi nhưng Cadie Mộc trà đã quen với ống kính. Cô bé biểu cảm rất ngộ nghĩnh, đáng yêu khi được mẹ chụp hình.
Bé Cadie thừa hưởng nét đẹp lai Tây nên ngày từ khi Elly chia sẻ hình ảnh của con lúc 2 tháng, cô bé nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Trang cá nhân mang tên cô bé đã thu hút vài trăm lượt theo dõi.
Những ngày ở Mỹ, Elly khá chăm chỉ đăng tải hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân. Tuy không chia sẻ về người đàn ông trong bóng tối nhưng hiện tại cô rất hạnh phúc với tổ ấm của mình.
Mặc dù hai mẹ con đã có mặt tại Mỹ gần 10 ngày nhưng nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu chia sẻ, do lệch múi giờ nên bé Cadie ít ngủ vào buổi đêm nên mẹ thường phải thức trò chuyện cùng cô bé. Trong khi đó, do thay đổi thời tiết nên cô cũng bị cảm cúm.
Ngoài việc đăng ảnh con, Elly cũng thường chế những lời thoại dễ thương theo biểu cảm của bé khiến cư dân mạng thích thú.

Thanh Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm