Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái của Heidi Klum và ông trùm F1 xinh như búp bê

Cô bé 13 tuổi Leni sớm sở hữu nhan sắc được nhận xét cuốn hút hơn người mẹ siêu mẫu.

Hôm 15/6, cựu siêu mẫu Heidi Klum dẫn con gái lớn Leni đi mua sắm ở khu Tribeca, New York. Leni năm nay 13 tuổi, là kết quả tình yêu của Heidi và ông trùm F1 Flavio Briatore. Chân dài người Đức chia tay Flavio khi cô vẫn đang mang bầu Leni, sau đó cô hẹn hò nam ca sĩ Seal và sinh ba đứa con cho anh gồm Johan - 10 tuổi, Henry - 11 tuổi và Lou - 7 tuổi. Riêng Leni được Seal nhận nuôi và coi như con ruột.

Tỷ phú U70 từng thừa nhận ông chưa từng gặp Leni kể từ khi cô bé ra đời. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa ông với Heidi vẫn tốt đẹp. "Tôi biết rằng Leni không phải đứa trẻ bị bỏ rơi. Con bé là thành viên trong gia đình Seal".

Con gai sieu mau Heidi Klum anh 1
Cựu siêu mẫu Heidi Klum và con gái lớn Leni trên phố hôm 15/6. Ảnh: Splash.

Trong khi Heidi Klum diện bộ đầm đen lệch vai thanh lịch thì Leni diện đồ thể thao khỏe khoắn, thêm vòng cổ choker hợp mốt. Mang hai dòng máu Đức – Italy, Leni thu hút ống kính săn ảnh bởi gương mặt xinh như búp bê với đôi mắt xanh sâu hút, nụ cười rạng rỡ. Cô bé cũng thừa hưởng đôi chân dài từ người mẹ siêu mẫu.

Trong lúc được mẹ cầm tay dắt trên phố, Leni có nhiều biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. Lúc sau, hai mẹ con Heidi ghé vào một cửa hàng thời trang, cựu thiên thần nội y xem xét vài bộ cánh trong khi con gái chỉ đứng nhìn.

Con gai sieu mau Heidi Klum anh 2
Leni xinh như búp bê tóc vàng. Ảnh: Splash.

Hiện tại, chân dài 45 tuổi đang có mối tình bên bồ trẻ Vito Schnabel. Họ đã hẹn hò được 3 năm và khá quấn quýt.

Heidi cũng là siêu mẫu tiêu biểu khi sự nghiệp phát triển rực rỡ sau khi gác lại đôi cánh thiên thần của Victoria’s Secret. Cô làm host cho chương trình Project Runway, Next Topmodel của Đức, giám khảo của American’s Got Talent từ năm 2013.

Con gai sieu mau Heidi Klum anh 3
Heidi và ông trùm F1 Flavio Briatore khi còn hẹn hò vào năm 2004. Ảnh: DM.

Cựu mẫu 43 tuổi chụp ảnh gợi cảm với nội y

Cựu thiên thần nội y Heidi Klum vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon thả và không cần nhờ cậy nhiều đến công nghệ chỉnh sửa.


Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm