Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Choi Jin Sil từng cố tự tử vì bà ngoại bạo hành

Bài đăng tố cáo bà ngoại bạo hành của Choi Joon Hee - con gái nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil, khiến dư luận bàng hoàng. Cô bé từng cố tự tử vì muốn được giải thoát.

Sáng sớm ngày 5/8 (theo giờ địa phương), Choi Joon Hee bất ngờ nhắc tới việc liên tục bị bà ngoại ngược đãi trên Facebook. Bài viết này đã bị gỡ xuống. Joon Hee ngay sau đó đã đăng tải trên Instagram rằng cô bé không hề xóa nó mà chính Facebook đã làm vậy.

Phía cảnh sát cho biết trước đó đã có cuộc tranh cãi giữa Joon Hee và bà ngoại sau bữa tối. Khi tình hình trở nên nghiêm trọng, anh trai của cô đã gọi cho cảnh sát. Không bên nào muốn truy cứu nên cảnh sát chỉ tiến hành hòa giải.

Đại diện cảnh sát cũng cho hay: "Chúng tôi sẽ thẩm vấn Choi Joon Hee và những người liên quan về cáo buộc ngược đãi của cô bé. Hiện tại Joon Hee đang ở cùng gia đình một người bạn, cô bé nói mình vẫn đang hoảng sợ vì vậy chúng tôi chưa bắt đầu cuộc điều tra".

Choi Joon Hee chia sẻ một bức thư dài trên Facebook với nội dung: "Xin chào, tôi là Choi Joon Hee - con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil. Tôi đăng tải bài viết này vì muốn mọi người biết được cuộc sống thật sự đằng sau vỏ bọc hạnh phúc của tôi.

Hiện tại tôi đang học lớp 8. Tôi từng nghĩ cuộc sống của mình trở nên hỗn loạn kể từ ngày mẹ tôi mất. Nhưng chỉ khi bước vào lớp 4 tôi mới thật sự đối mặt với những điều kinh khủng.

Choi Jin Sil anh 1
Choi Joon Hee cùng anh trai Hwan Hee hạnh phúc bên mẹ trước khi nữ diễn viên tự tử vào năm 2008. Năm 2013, cha của cô bé - vận động viên Jo Sung Min cũng treo cổ tự tử.

Tôi cũng như bao học sinh tiểu học khác, mỗi ngày đều đến trường và xem bộ phim hoạt hình Spongebob yêu thích. Bà ngoại, anh trai, bà dì và nhà nội là những người thân còn lại của tôi. Đầu tiên tôi muốn làm rõ rằng mình không sống với bà ngoại mà được bà dì chăm sóc.

Trong khi bà ngoại luôn cưng chiều anh trai tôi hơn thì bà dì lại dành 15 năm cuộc đời chỉ để nuôi dưỡng tôi. Vì lý do nào đó mà bà ngoại không hề yêu quý bà dì của tôi. Tôi không chắc chắn nhưng tôi từng nghe rằng bà ngoại nghĩ bà dì nuôi dưỡng tôi chỉ vì tài sản thừa kế của tôi. Sau 11 năm chung sống, tôi bất ngờ bị bà ngoại tách khỏi bà dì.

Ngày ấy tôi còn quá nhỏ, tôi nghĩ mình sẽ được gặp lại bà dì sau 5 ngày hay 10 ngày thôi. Tôi phải chia tay với gia đình mình yêu quý nhất ở tuổi 11 và một vài ngày sau bà ngoại nói rằng: "Bà không thể tiếp tục nhìn cháu ở cạnh con *** đó nữa, bà đã đuổi cô ta đi rồi. Cô ta đã làm hỏng tính cách của cháu".

Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy tuyệt vọng. Tôi vùi mặt vào gối và khóc suốt đêm. Quá nhớ bà dì, tôi bỏ quần áo, chiếc kính, nước hoa và vài đôi tất của bà vào chú gấu bông và ôm đi ngủ. Bà ngoại phát hiện ra và ném tất cả chúng đi và la mắng tôi. Tôi thật sự sợ hãi và tự hỏi bà dì và mình đã làm điều gì sai.

Một vài ngày sau đó tôi đã cố liên lạc với bà dì. May mắn là bà đã trả lời. Bà chỉ nói xin lỗi vì không bảo vệ được tôi. Bà nói rằng chỉ khi tôi trưởng thành bà mới có thể gặp lại tôi. Sau ngày hôm đó thì điện thoại tôi biến mất.

Bà ngoại phát hiện ra tôi đã liên lạc với bà dì. Từ đó bà ngoại bắt đầu theo dõi điện thoại của tôi vô cùng gắt gao. Một vào tuần sau, giáo viên của tôi biết về hoàn cảnh của tôi nên đã liên lạc với bà dì. Khi bà đến trường thăm tôi đã phải giả vờ vui vẻ dù rất muốn òa khóc.

Bằng cách nào đó bà ngoai cũng biết chuyện đó và gọi điện cho cô giáo của tôi để chắc chắn rằng tôi không được gặp bà dì nữa. Dù biết chuyện nhưng giáo viên của tôi không thể làm gì khác. Thời điểm đó là lần đầu tiên tôi nghĩ đến việc tự tử.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn vào lớp 5. Bà ngoại la mắng và sử dùng vũ lực với tôi nhiều hơn. Tôi chỉ còn biết dựa vào những người bạn. Tôi vượt qua quãng thời gian ấy khi bắt đầu cảm mến một người. Thế nhưng bà ngoại lại cho rằng tôi quá điên cuồng vì người đó. Sau một trận cãi vã, bà bắt đầu đánh tôi bằng móc treo quần áo. Bà thậm chí còn cắn vào tay tôi và vết sẹo ấy vẫn còn đến tận bây giờ".

Choi Jin Sil anh 2
Choi Joon Hee cho biết cô bé đã giả vờ như mình rất hạnh phúc khi tham gia chương trình Love của đài MBC. Tại thời điểm đó, cô bé không chỉ phải chịu sự ngược đãi của bà ngoại mà còn phải đối mặt với nhiều áp lực tại trường học. Gia đình nhà nội cũng từ chối chăm sóc Joon Hee vì lý do cô bé không mang cùng dòng họ (Joon Hee lấy tên theo họ mẹ cô bé - nữ diễn viên Choi Jin Sil).

Bài đăng của Joon Hee được tiếp tục: "Mỗi ngày với tôi đều như sống ở địa ngục. Tôi tìm đến cái chết vì nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Tôi để lại một bản di chúc và tìm mọi cách kết liễu đời mình. Tôi đã cố cắt cổ tay, thắt cổ bằng vòi nước nhưng đều không thành. Tôi nghĩ chắc hẳn có điều gì đó muốn giữ tôi lại với cuộc sống.

Sau đó bà ngoại đã tìm thấy bản di chúc và quát mắng tôi. Trái với suy nghĩ rằng bà quan tâm đến mình của tôi, bà cảm thấy bực tức chỉ vì bà không có tên trong bản di chúc ấy và tiếp tục đánh đập tôi.

Trong chuyến đi chơi ở Bắc Âu, bà thậm chí còn gọi tôi vào phòng và nói rằng đáng tôi không nên được sinh ra và trận đòn bằng móc quần áo lại tiếp tục. Tôi còn bị bà ngoại bóp cổ.

Điều buồn cười nhất là bà ngoại ngụy biện rằng bà chỉ đang dạy dỗ và đưa tôi vào khuôn phép vì tôi không chịu nghe lời. Hành động ấy giống như những kẻ bắt nạt người khác ở trường rồi lại nói rằng họ chỉ đang trêu đùa mà thôi".

Cô bé cũng đề cập đến khung cảnh rối ren và việc cảnh sát đã đến nhà cô ở cuối bức thư cùng lời cầu cứu sự giúp đỡ từ mọi người: "1:55 sáng ngày 5/8/2017 là lần đầu tiên tôi viết dài đến vậy. Cả căn nhà đang rất hỗn loạn và cảnh sát đã tìm đến đây. Tôi nghĩ mình cần phải nói lên sự thật trước khi chết.

Choi Jin Sil (1968 - 2008) là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với diễn xuất nổi bật trong nhiều bộ phim đình đám như: Bức thư, Ước mơ vươn tới một ngôi sao,...

Năm 2010, cô kết hôn với tuyển thủ bóng chày nổi tiếng Cho Sung Min. Đám cưới nhận được sự chú ý và chúc phúc của đông đảo người dân Hàn Quốc. Cô hạ sinh con trai đầu lòng Hwan Hee năm 2001 và con gái Joon Hee năm 2003.

Cuộc hôn nhân của Choi Jin Sil và Cho Sung Min chỉ kéo dài trong gần 4 năm. Nữ diễn viên nhiều lần phải nhập viện vì bị chồng bạo hành.

Năm 2008, sau khi nam diễn viên Ahn Jae Hwan tự sát, tin đồn Jin Sil cho người bạn thân này vay nặng lãi dẫn tới cái chết thương tâm đã khiến cô gánh chịu sự chỉ trích lớn của dư luận.

Choi Jin Sil treo cổ tự tử chỉ sau người bạn thân 1 tháng. Cô đã phải chịu áp lực quá lớn không chỉ từ xã hội mà còn từ chính cuộc sống gia đình.

Gia đình nữ diễn viên phải trải qua đau thương liên tiếp sau đó. Năm 2010, em trai của Jin Sil - diễn viên, ca sĩ Choi Jin Young cũng tự vẫn vì trầm cảm. Năm 2013, Cho Sung Min cũng tự tử theo đúng cách vợ cũ đã làm.

Hai con của nữ diễn viên có mối quan hệ không tốt với bố và rất ít khi gặp mặt vận động viên này. Sau cái chết của mẹ, Hwan Hee và Joon Hee được gia đình nhà ngoại chăm sóc.


Con gái Choi Jin Sil gây hoang mang khi đăng ảnh treo cổ

Nữ diễn viên Choi Jin Sil tự tử năm 2008 để lại hai người con nhỏ. Con gái Choi Jun Hee gần đây liên tục khiến người hâm mộ lo lắng vì hành động lạ.


https://www.soompi.com/2017/08/04/late-choi-jin-shils-daughter-reveals-shocking-story-suffering-abuse-hands-grandmother/

Mai Thanh Hằng

Bạn có thể quan tâm